กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพผลตรวจ

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพผลตรวจ

หลังจากก่อนหน้านี้ครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับสามี บี้ ธรรศภาคย์ และบุตรสาวสุดที่รัก น้องเป่าเปา ก็พากันไปตรวจ CO VID แล้ว เพื่อความสบายใจของคนที่อยู่ใกล้ชิด หลังจากครอบครัวนี้ที่ได้ไปเจอกับบ้านของ แมทธิว ดีน มาเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และเวลาผ่านมา 27 วันแล้ว ทุกคนในบ้านก็ยังแข็งแรงดี ซึ่งระหว่างรอผลตรวจก็จะกักตัวอยู่ที่บ้าน

น้องเป่าเปา และน้องเดมี่

กุ๊บกิ๊บและบี้

พากันไปตรวจทั้งครอบครัว

ล่าสุดวันนี้ 16 มีนาคม 2563 กุ๊บกิ๊บได้โพสต์ผลตรวจของทั้ง 3 คน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุว่า ผลการตรวจ CO VID ของเราทั้ง 3 คน บี้ กุ๊บกิ๊บ และ เป่าเปา ออกแล้วนะคะ เป็นลบไม่พบติด CO VID และเราทั้ง 3 คนไม่ต้องถูกกักตัวนะคะเพราะตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เราพบบ้านพี่แมท พี่ลิเดีย จวบจนถึงวันนี้นับรวมเป็น 27 วันแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงและถามไถ่เข้ามาเยอะมากนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพและความสะอาดของตัวเองให้ดีนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่เพื่อให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ รักครอบครัวพี่ลิเดีย พี่แมทนะคะ เป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ผลตรวจของบี้

ผลตรวจของกุ๊บกิ๊บ

ผลตรวจของเป่าเปา

กำลังอยู่ในวัยน่ารักสำหรับ เป่าเปา บุตรสาวคนเก่งของกุ๊บกิ๊บ และบี้ และในอีกไม่ช้าเป่าเปา ก็จะได้เป็นพี่สาวของน้องที่กำลังจะลืมตามาดูโลก

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

ภาพจาก gggubgib36

แสดงความดีใจกับครอบครัวของกุ๊บกิ๊บด้วยนะคะ ที่ปลอดภัยจาก CO VID

ภาพจาก gggubgib36

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ