เมญ่า ให้โอกาสสามี

เมญ่า ให้โอกาสสามี

สร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยสำหรับสาว เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังจากเข้าประตูวิวาห์เงียบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ฟิลิป บรามาส หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาได้ 1 ปีกว่าเท่านั้น และมีบุตรชายสุดน่ารัก วัยหนึ่งขวบอย่างน้องเบฬิน กระทั่งสาวเมญ่า นนธวรรณ ที่ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวต่างชาติแล้ว เหลือสถานะไว้เพียงพ่อแม่ของน้องเบฬินเท่านั้น

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ และ ฟิลิป บรามาส

วันนี้ทีมงานมีข่าวของสาวเมญ่า มาอัปเดตคราวๆให้เป็นแฟนๆได้หายคิดถึง โดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับ ฟิลลิป บรามาส ผู้ซึ่งเป็นสามีที่ตอนนี้ได้กลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกครั้งเท่านั้น แต่สาวเมญ่า ยังเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ก่อนหน้านี้ชีวิตคู่ต้องเป็นอันสะดุดด้วยว่า ทั้งหมดเกิดจากความไม่ซื่อตรงและถึงแม้วันนี้ตัวเธอเองจะสามารถให้อภัยได้แล้วแต่ในใจก็ยังไม่หายไปอยู่ดี

ก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวว่าแยกทางกันแล้ว มันคือการแยกกันอยู่เพราะเรารู้สึกว่าต่างคนต่างต้องการเวลาของกันและกัน เหมือนการลดสถานะทำให้เราสบายใจ เรายังเป็นครอบครัวกันตามกฏหมายส่วนความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะสามีเองอยากที่จะกลับมาเหมือนกัน มันไม่แปลกหรอกที่หลายๆคนอาจคิดว่าเราเลิกรากัน แต่พอเป็นที่ความสัมพันธ์ของเมญ่ากับชาวต่างชาติ คือของชาวต่างชาติมันจะมีความซับซ้อนและยุ่งมากกว่าของคนไทย

บุตรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราทั้งคู่ กลับไปคราวนี้เราสองคนไม่สร้างข้อตกลงอะไรกันเลย ค่อยๆให้ต่างคนต่างปรับให้พอดีที่สุดดีกว่า ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตคู่เหมือนปกติ ปรับตัวดีกว่า เพราะมันยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์

ที่ผ่านมาเป็นปัญหาในใจ แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งที่เราให้อภัยเขาได้แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าไม่รู้จะมานั่งโกรธอะไรกันอีก แต่ถามว่าหายไหมมันก็ไม่หายหรอก

มันก็เรื่องง่ายๆที่ทุกคนคิดอยู่แล้วแหละ มันไม่ใช่มือที่ 3 แต่เป็นเรื่องความไม่ซื่อตรง การให้อภัยมันคลีนแล้วในความรู้สึกของเรา ในการที่เราได้ใช้เวลาด้วยกัน หลังเกิดเหตุการณ์นั้น เราก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของเขากับบุตร เขารักบุตร ดูแลบุตรมากขึ้นจากที่เมื่อก่อนไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์อะไรกันมาก แต่ตอนนี้เห็นว่าเขาสนใจบุตร ดูแลบุตรมากขึ้นเราก็มีความสุข ตอนนี้เราสบายใจที่ไม่ต้องคาดหวังว่าเขาจะต้องเป็นพ่อแบบนี้ หรือว่าเป็นสามีแบบนี้ เมญ่ารู้สึกว่าเราเป็นผู้ปกครองของบุตรและก็เป็นเพื่อนร่วมชีวิตกันไปตอนนี้เท่านี้ก่อน

เอาชัดๆว่า ก่อนหน้านี้คือการลดสถานะความสัมพันธ์ในความรู้สึกของเราและความรู้สึกของเขาเพื่อที่จะสบายใจ แต่ตอนนี้เขากำลังที่จะปรับตัวและทำให้เราสบายใจขึ้น แต่เราก็ไม่ใช่ว่าปฏิเสธ แต่เราขอไม่คาดหวังแล้วกัน และก็ใช้ชีวิตแบบที่มีความสุขกันได้นี่แหละไปก่อน ก็คุยกันอยู่ตลอดเพราะอย่างที่บอกเรายังเป็นครอบครัวอยู่ แต่ว่าเพิ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงของเขาเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

ฟิลิป บรามาส กับน้องเบฬิน

เป็นกำลังใจให้ครอบครัวของสาวเมญ่ากับสามีกลับมาเป็นครอบครัวที่รักเหมือนเดิมนะคะ

ขอบคุณ maeyagirl

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ