ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ยกเลิกงานทั้งหมด หลังพึ่งเจอแมทธิว

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ยกเลิกงานทั้งหมด หลังพึ่งเจอแมทธิว

เป็นข่าวที่ดังทั่ววงการ หลังจากพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้อัดคลิปบอกว่าตนเองติดCO VID และเตือนคนที่ใกล้ชิดกับตนเองให้เฝ้าระวัง โดยเจ้าตัวจะแถลงรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ จนกลายเป็นที่ตกใจในวงกว้าเพราะที่ผ่านมาหนุ่มแมทธิวดูไม่มีอาการใดๆ และยังใช้ชีวิตทำงานและอยู่กับครอบครัวตามปกติ และมีภาพเจ้าตัวมาออกกำลังกายที่ค่ายมวย คงสิทธา ซึ่งเป็นค่ายของ แมทธิว เอง โดยในขณะนี้ทางค่ายได้ปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

ไปเที่ยงต่างประเทศกับครอบครัว

เมื่อคลิปวิดีโอที่ หนุ่มแมทธิว ออกมาประกาศว่าตัวเองนั้นติด CO VID เผยแพร่ออกไปไม่นาน เพื่อนๆในวงการบันเทิงที่เคยใกล้ชิด หนุ่มแมทธิว ต่างพากันออกมาเคลื่อนไหว ว่าพึ่งเจอและพูดคุยกันไปไม่นานนี้เอง

ล่าสุดณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้โพสต์ข้อความชี้แจงรายละเอียดลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า อัพเดทนิดนึงนะครับ เนื่องจากผมเข้าข่ายกลุ่มคนติด CO VID เพราะเพิ่งไปเจอพี่แมทธิว ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ไปซ้อมมวยที่ค่าย khongsittha มา เบื้องต้นผมยังไม่มีอาการไข้ขึ้น ไอแห้ง หรือปวดแต่อย่างใดนะครับ

และในวันที่เจอพี่แมททิวก็ไม่ได้สัมผัสตัวกับพี่แมททิวโดยตรง ยกมือไหว้สวัสดีทักทายเฉยๆ

ตอนนี้ได้ปรึกษาบุคลากรจากทางโรงบาลจุฬาฯ แล้วก็ได้รับคำแนะนำว่าหากยังไม่มีอาการบ่งชี้ว่าติดก็ยังไม่จำเป็นต้องไปตรวจเนื่องจาก อาจยังไม่ฟักตัวและผลตรวจจะออกมาเป็นลบ

ดังนั้นตอนนี้จึงต้องรับผิดชอบด้วยการกักตัวเองที่บ้านดูอาการก่อน 14 วัน ระหว่างนี้ผมได้ติดต่อ ผจก ผมที่ ช่องone31 คุณ tronexact ให้แจ้งทางกองถ่ายที่ผมเพิ่งไปถ่ายมาหลังวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งหมด 3 กอง รวมถึงผู้ที่ได้พบเจอผมทั้งหมดให้เฝ้าระวังตัวเองเรียบร้อยแล้ว

โดยผมจะหยุดทำงานและไปกองถ่ายนับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 มีนาคม นี้เพื่อเป็นการลดความกังวลกับทุกคนที่ผมต้องพบเจอและทำงานด้วย ผมต้องกราบขออภัยกองถ่ายทุกกอง และนักแสดงทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วยครับ และหวังว่าผมและทุกคนจะปลอดภัยดีไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

ผมจะคอยรายงานความคืบหน้าให้ทุกคนทราบเรื่อยๆนะครับยังไงตอนนี้มีอะไรติดต่อกันทาง line หรือโทรคุยกันได้ครับ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยจากทุกคนนะครับ

เป็นกำลังใจทุกคน ปลอดภัยจาก CO VID ถึงอย่างไร่ต้องกักตัวเองเพื่อรอดูอาการ 14 วันค่ะ

ขอบคุณ nut devahastin

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ