อาร์ต พศุตม์ ประกาศกักตัว หลังเพิ่งเจอแมทธิว

อาร์ต พศุตม์ ประกาศกักตัว หลังเพิ่งเจอแมทธิว

กลายเป็นประเด็นให้มีคนพูดถึงกันทั่วประเทศ สำหรับ แมทธิว ดีน อดีตนักร้อง พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นสามีของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่พึ่งออกมาประกาศว่าตัวเองนั้นติด CO VID พร้อมบอกว่า สวัสดีครับ ผมแมทธิวครับ ก็อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ยิ่งคนที่ใกล้ชิดผมและสัมผัสผมในช่วง 3 ถึง 4 วันที่ผ่านมาครับว่า ผมเป็น CO VID ครับ ยังไงผมจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมมาหลังจากที่มีข้อมูลเพิ่มเติมครับ แต่ยังไงก็แจ้งไว้สั้นๆ ก่อนแล้วกันนะครับว่า ผมเป็น CO VID ครับ

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

ครอบครัว

แมทธิว ดีน กับบุตรทั้งสอง

ล่าสุดดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม โพสต์คลิปลงไอจี หลังไปซ้อมมวยยังค่ายของแมทธิว โดยระบุว่า ผมไปซ้อมมวยที่ค่ายของพี่แมทธิวอยู่ วันนี้จะไปตรวจและให้ได้ผลเร็วที่สุด ไม่อยากเป็นภาระสังคมและจะรับผิดชอบตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนตอนนี้อยู่ระยะอันตราย แต่ช่วง 5 ถึง 6 วันที่ผ่านมา ซึ่งเจอพี่แมทธิว ไม่มีอาการใดๆ เมื่อเช้าไปตรวจไข้มาก็อยู่ที่ 35 องศาฯ ไม่เป็นไข้ มีแค่อาการจากการซ้อมมวย ยังไงจะรีบไปตรวจและแจ้งผลให้เร็วที่สุด โดยตอนนี้จะกักตัวอยู่บ้านไม่ได้ไหน ซึ่งส่วนตัวก็เพิ่งทราบข่าวในวันนี้เหมือนกัน ถามว่าจะเป็นอะไรมั้ย ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้

โพสต์ดังกล่าว

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

คลิป

คลิปดังกล่าว

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม เป็นดารานักแสดงที่มีผลงานการแสดงในวงการบันเทิงมานานและกำลังเป็นที่โด่งดังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

เป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยค่ะ ขอให้หายจากอาการต่างๆโดยเร็วนะคะ

ขอบคุณ art phasut98

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ