เจอตัวเเล้ว หนุ่มน้อยขับรถกระบะ เรียกพ่อเเม่สอบ ลั่น รถพ่วง เทลเลอร์ แบ็คโฮ ก็ขับมาแล้ว

เจอตัวเเล้ว หนุ่มน้อยขับรถกระบะ เรียกพ่อเเม่สอบ ลั่น รถพ่วง เทลเลอร์ แบ็คโฮ ก็ขับมาแล้ว

จากกรณีเรื่องราวเหตุการณ์ที่ทางเพจชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้เผยลงในโลกออนไลน์ กับหนุ่มน้อยวัยจิ๋วที่ได้ขับรถกระบะบนท้องถนน ไม่ทราบสาเหตุว่าขับเพื่ออะไร เป็นการเสี่ยงอันตราย เเถมยังมีน้องตัวเล็กนั่งข้างอีกต่างหาก

ใครตาดีแกะทะเบียนหน่อย พี่ตั้มได้ตามตัวถูก เห้ยยยย ให้ตัวเท่านี้ขับรถได้ไง แถมในรถมีน้องอีกคน ย้ำว่าขับนะคะ ไม่ใช่นั่ง น้องน่าจะไม่ถึง10ขวบเลย ทำไงดี กลัวมีอันตรายจัง พิกัดหน้าตลาด ซอยหลังบิ๊กซีชลบุรี

ขับได้ชิลๆ

อายุ 13

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น พ ต ท วุฒินันท์ นามแสง ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนได้ประสาน พ ต ท สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก สส และ พตต วุฒิพงษ์ กาสา สว สส พร้อมกำลังตำรวจช่วยติดตามพ่อแม่

ภาพจาก รุ่ง วงษ์ชัยเดช

และผู้ปกครองของหนุ่มน้อยที่ขับรถกระบะดังกล่าว จนกระทั่งสามารถติดตามรถได้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต หนองข้างคอก อ เมือง จ ชลบุรี โดยมีนายสุชาติ อายุ 59 ปี และนางสายพินธ์ อายุ 48 ปี พ่อแม่ของ ด ช โอ อายุ 13 ปี คนขับรถกระบะ ยอมรับว่าให้น้องโอขับรถจริง

ภาพจาก รุ่ง วงษ์ชัยเดช

หลังจากนั้นจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ เสม็ด ซึ่งทั้งพ่อและแม่ยอมรับผิด จึงได้ตั้งข้อหายินยอมให้บุตรไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถ จึงได้เปรียบเทียบปรับไป 1000 บาท ปรากฏว่าทั้งเนื้อทั้งตัวนายสุชาติ และนางสายพินธ์ มีเงินในกระเป๋า 50 บาทเท่านั้น พตอ กฤศ ธิติทัศนะ ผกก สภ เสม็ด จึงได้ออกค่าปรับให้

จากการสอบถามนางสายพินธ์กล่าวว่า ช่วงที่มีผู้เห็นบุตรชายขับรถนั้น เป็นช่วงที่ตนเองเอาของเก่ามาขาย และแวะตลาดหนองสมอซื้อกับข้าวกลับบ้าน การที่ให้บุตรชายขับรถมาให้นั้นเนื่องจากสามีไม่สบายขับรถไม่ได้ เห็นว่าใกล้บ้านจึงได้ให้บุตรชายขับมา

ภาพจาก รุ่ง วงษ์ชัยเดช

ปกติหากลูกชายขับรถจะมีแม่ และพ่อคอยดูแลเป็นประจำ ส่วน ผกก เสม็ดช่วยออกค่าปรับให้ขอขอบคุณจริงๆ ช่วงนี้สามีก็ไม่สบาย ครอบครัวก็จนตนมีบุตรชาย 4 คน ก็ต้องหาเช้ากินค่ำ ปกติเเล้วบุตรชายได้ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด ยอมรับว่าขับรถได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง กระบะ รถพ่วง รถเทลเลอร์ แม้กระทั่งรถแบ็คโฮ

ขอบคุณที่มาจาก รุ่ง วงษ์ชัยเดช

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ