คู่รักสุดช้ำ รถหายไปเป็นปี มาจ๊ะเอ๋เจอที่ บขส

คู่รักสุดช้ำ รถหายไปเป็นปี มาจ๊ะเอ๋เจอที่ บขส

วันที่ 12 มีนาคม 2563 เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่หายไป จอดอยู่ใน บขส พื้นที่เทศบาลนครอุดรธานี จึงรีบเข้าตรวจสอบ พบรถ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1กญ 1198 กทม

ภาพจาก phukhao post

โดยมี นส หนูเจน พันธุ์กาง อายุ 35 ปี และนายชาญชัย อุปัน อายุ 37 ปี ชาว ต บ่อแก้ว อ บ้านม่วง จ สกลนคร เจ้าของรถ นำหลักฐานคู่รถ และเอกสารแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ บ้านม่วง เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562 มาเป็นหลักฐาน 

โดย นส หนูเจน พันธุ์กาง อายุ 35 ปี ระบุว่า รถ คันดังกล่าวตนผ่อนหมดแล้ว โดยให้ลูกสาวเอาไว้ใช้ขี่ไปเรียน แต่วันเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกวันที่ 1 เมษายน 2562 ลูกสาวได้จอดรถไวว้บริเวณหน้าร้านเสริมสวยของน้าสาว แต่ลืมเสียบกุญแจเอาไว้ที่รถ ช่วงเช้าจึงพบว่ารถถูกขโมยไป ตนจึงไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามรถจักรยานยนต์กลับมา

จากนั้น เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำงานก่อสร้างก็รู้สึกสังหรณ์ใจอย่างบอกไม่ถูก หัวใจเต้นแรงและกระวนกระวายอยากเดินกลับบ้าน โดยไม่เคยมีอาการอย่างนี้มาก่อน หลังเลิกงานจึงขออนุญาตนายจ้างกลับบ้าน และเมื่อนั่งรถประจำทางมาถึง บขส อุดรธานี

ภาพจาก phukhao post

เพื่อต่อรถโดยสารประจำทางกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังเดินไปซื้อตั๋วรถประจำทาง สายตาของตนก็เหลือบไปเห็นรถ ที่มีสีและหมายเลขทะเบียนตรงกับรถของตนที่หายไป จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็มีชายอายุ 35-40 ปี ที่ทำงานอยู่ใน บขส ดังกล่าวมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน นายชาญชัย เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากเหมือนถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่ได้รถจักรยานยนต์ที่หายไปกลับคืน พร้อมกับก้มลงจูบที่รถจักรยานยนต์ของตัวเองด้วยความดีใจ และระบุอีกว่าจะซื้อลอตเตอรี่หมายเลขทะเบียนเลขท้ายรถจักรยานยนต์คันนี้ในงวดที่จะถึงนี้

ภาพจาก phukhao post

พตท มนต์ชัย ไชยกูล สวป สภ เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของผู้เสียหาย โดยหลังจากนี้เจ้าของรถต้องไปให้ปากคำต่อตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รวมถึงบอกรายละเอียด และตำหนิรูปพรรณของชายที่มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามตัวมาสอบสวน และขยายผลว่าได้รถคันดังกล่าวมาอย่างไร

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ