หลังชนฝา แหม่มโพธิ์ดำ ประกาศขอสู้สุดใจ ลั่น ยอมแลก เพื่อเปิดโปงความอยุติธรรม

หลังชนฝา แหม่มโพธิ์ดำ ประกาศขอสู้สุดใจ ลั่น ยอมแลก เพื่อเปิดโปงความอยุติธรรม

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเปิดเผยข้อมูลการกักตุนหน้ากากอนามัย เอาไปส่งขายต่างประเทศซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับบุคคลใกล้ชิดข้าราชผู้ใหญ่ในรัฐบาล

11 มี ค63 นายสนธิญา สวัสดี สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้าแจ้งความ เพื่อขอให้ตรวจสอบ เพจแหม่มโพธิ์ดำ โดยมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ให้หาตัวแหม่มโพธิ์ดำ มาให้การกับเจ้าหน้าที่เรื่องหน้ากากอนามัย และแจ้งความแหม่มโพธิ์ดำ ข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพราะตนเชื่อมันในการทำงานของรัฐบาล

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากประเด็นล่าสุด ควีนฝากมาดังนี้ สวัสดีค่ะ เป็นงงมากนะ ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ มาหาว่าเพจลงข้อมูลอันเป็นเท็จ ต้องเปิดเผยตัวตน เออ แทนที่จะไปจับ ไปตามสืบว่ามันกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไง ก็มันโพสต์ของมันเองทุกอย่าง คลิปก็มี หน้ากากก็เพียบ ก็ตรวจเช็กบัญชีมัน และคนรอบข้างเอาสิ แต่มาตามหาตัวคนแฉที่เสี่ยงลงรายละเอียดทุกเรื่องเพื่อช่วยชาติตามหาหน้ากาก

ขอบอกว่าไม่ไปค่ะ ไม่สะดวก อยู่ต่างประเทศ เชิญทำให้เต็มที่ แล้วเดี๋ยวรู้กันค่ะ ว่าคนทิ้งชีวิตแล้ว เค้าจะสู้แค่ไหน ชีวิตก็มีชีวิตเดียว ถ้าต้องแลกกับการเปิดโปงความอยุติธรรมที่เกิดตอนนี้ก็คุ้ม

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ