อาลีบาบา แจงแล้ว หลัง นายลี ร่วมเฟรม บอย ค้าหน้ากากอนามัย

อาลีบาบา แจงแล้ว หลัง นายลี ร่วมเฟรม บอย ค้าหน้ากากอนามัย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลที่ระบุว่า คนสนิทของคนใกล้ชิดรัฐมนตรี มีการกักตุนหน้ากากอนามัย จนทำให้ทั้งประเทศขาดแคลน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่จำเป็นต้องใช้ที่สุดอย่างบุคลากรทางการแพทย์ นำมาซึ่งภาพถ่ายหน้ากากอนามัยถูกซักตากแดด เพื่อจำเป็นต้องใช้ซ้ำ ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั้น

 นอกจากนี้ยังมี การโพสต์ภาพกับ นายลี ซึ่งอ้างว่าเป็นคู่ค้าการขายกับบริษัทอาลีบาบา ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหา พรบ คอมฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 10 มี.ค. อาลีบาบา กรุ๊ป ได้ส่งจดหมายแถลงการณ์ชี้แจงถึง กรณี นายศรสุวีร์ อ้างว่าได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับ นายลี ซึ่งอ้างว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง อาลีบาบา กรุ๊ป

โดยระบุว่า ตามที่ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ได้กล่าวอ้างว่าได้ทำข้อตกลงทางธุรกิจกับนายลี ซึ่งอ้างว่าตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง อาลีบาบา กรุ๊ป นั้น

อาลีบาบา กรุ๊ป ขอเรียนแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายลี และนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี และไม่มีการทำข้อตกลงทางธุรกิจกับบุคคลเหล่านี้ตามที่กล่าวอ้าง เรารู้สึกเสียใจที่มีการพาดพิงถึงบริษัทฯ เช่นนี้ และขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อการแอบอ้างชื่อ อาลีบาบา กรุ๊ป โดยไม่ได้รับอนุญาต

แจงแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก อาลีบาบา กรุ๊ป

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ