ทนกระแสไม่ไหว กนก โพสต์แล้วหลังกล่าวหา แหม่มโพธิ์ดำ ตุนหน้ากาก

ทนกระแสไม่ไหว กนก โพสต์แล้วหลังกล่าวหา แหม่มโพธิ์ดำ ตุนหน้ากาก

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ฝากถึง กนก รัตน์วงศ์สกุล ด้วย เห็นออกสื่อพาดพิงถึง จะเป็นใคร หาซื้อหน้ากากที่ไหนมันใช่ประเด็นหรือเปล่า มันสำคัญว่าได้มาแล้วเอาไปช่วยใคร ไปตามหาทุก รพ ทั่วประเทศดีกว่า ว่าส่งไปจริงไหม แทนที่คนอ้างว่ารักชาติตลอดเวลาแบบกนก จะไปตามหาหน้ากากที่หายไป และใช้ความเป็นสื่อช่วยเหลือโรงบาลทั่วประเทศ กนกกลับใส่ร้ายว่าเฟคนิวส์ อายแทนนะ อย่าคิดว่าตัวเองรักชาติอยู่คนเดียวสิกนก

ใครกันแน่ที่เฟคนิวส์ หาว่าแหม่มโพธิ์ดำไล่ลบโพสต์เรื่องหน้ากาก ไปดูใหม่นะที่พูดเรื่องหน้ากากอยู่ครบทุกอัน ไล่ดูได้ บางเพจเขายังลงขอโทษที่เข้าใจผิด แล้วกนกล่ะจ๊ะ ปิดเพจมาสองปีแล้ว เปิดมาแต่เรื่องเฉพาะกิจเท่านั้น เปิดเพจมาหลายปี ไม่เคยยุ่งเรื่องการเมืองก็เห็นอยู่ มาแตะเรื่องเดียว กลายเป็นเพจต่อต้าน ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ คนนึงยอมแลกทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งชีวิต เพื่อทวงคืนหน้ากากให้หมอและโรงบาลทั่วประเทศ แต่อีกคนมัวแต่จับผิดด้วยเฟคนิวส์ ประชาชนเขาดูออกนะ ผิดพลาดแล้วก็ขอโทษบ้างนะรออยู่ รตน

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความที่นายกนกขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่เป็นศัตรูกัน ผมเคารพ ถือว่าเป็นการนำข้อมูลข่าวสารทางสื่อโซเชียล ยังประโยชน์ต่อสังคมไม่น้อยกว่าสื่อกระแสหลัก โดยเฉพาะเพจนี้ที่เปิดหน้าเพจ เพื่อสะสางปัญหาบ้านเมืองหลายครั้ง

ที่พูดในรายการเมื่อเช้า มาจากคนดูส่งมาให้ และเขาไม่ได้กล่าวหา เพียงแต่สงสัยเรื่องหาหน้ากากได้ และทำไมลบโพสต์ที่บริจาคให้โรงพยาบาล ซึ่งผมก็ไม่ได้ตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ที่สุดก็ไม่ได้ลบ เพราะโพสต์นั้นยังอยู่

ตรงนี้ต้องขออภัยต่อคุณควีนที่ไม่ตรวจสอบเนื้อหาที่คนดูส่งมา เป็นอีกบทเรียนที่จะจำได้

ขอบคุณที่มาจาก แหม่มโพธิ์ดำ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ