สาวแก้บน พระสีวลี

สาวแก้บน พระสีวลี

เมื่อวันที่ 9 มีค มีรายงานว่าที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ต บ้านสวน อ เมือง จ สุโขทัย ได้มีชาวบ้านนำไก่ต้ม 100 ตัว กล้วย100 หวี ประทัด 10000 นัด มาแก้บนพระสีวลี วัดหนองทอง หลังจากที่ได้โชคลาภถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดที่ผ่านมาถึง 40 ใบ จึงนำไก่ต้ม กล้วย และประทัด มาตั้งโต๊ะแก้บนหน้าพระสีวลี ที่ชาวบ้านเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ใครขอก็ได้อย่างที่ใจหวัง

โดย นส ปิยวรรณ เรืองคำ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นผู้โชคดี พร้อมครอบครัว ได้จุดธูปเพื่อบอกกล่าว พระสีวลี และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดให้รับรู้ จากนั้นเมื่อปักธูปเสร็จ ก็ได้จุดประทับ 10000 มัด ซึ่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหวกึกก้อง จากการสอบถาม นสปิยวรรณ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางเข้ามาทำบุญที่วัดหนองทอง และได้มาจุดธูปกราบไหว้พระสีวลี เพื่อขอเลข

หลังจากนั้นตนได้ไปซื้อลอตเตอร์รี่รอบวันที่ 1 มี ค 63 ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 40 ใบ จึงได้นำไก่ 100 ตัว กล้วย100 หวี ประทัด 10000 นัด มาแก้บนพระสีวลี และได้แจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่มาในวันนี้ด้วย นอกจากนี้ตนยังได้แจกลอตเตอร์รี่รอบวันที่ 16 มีค63 ให้กับผู้ที่มาร่วมแจกโรงทานชาวบ้านคือเลขท้าย 59

กราบไหว้

หลังจากที่ น.ส.ปิยวรรณ แก้บนเสร็จ ก็มีชาวบ้านที่มาร่วมงานได้จุดธูปกราบไหว้เพื่อขอเลข พระสีวลี และนำแป้งไปทาที่บริเวณไม้เท้า เพื่อหาตัวเลข

เลขสวย

มาแน่

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ