สาวเพิ่งกลับจากเกาหลี ไม่กักตัว โผล่งานแต่งแขกเต็มงาน พร้อมโชว์ใบตรวจ

สาวเพิ่งกลับจากเกาหลี ไม่กักตัว โผล่งานแต่งแขกเต็มงาน พร้อมโชว์ใบตรวจ

ประเทศในแถบเอเชียของเราที่ถือว่าเป็นประเทศที่เข้าขั้นวิกฤติที่สุดคือ เกาหลีใต้ โดยมีรายงานจำนวนผู้ที่ไม่สบาย วม 4 812 ราย ซึ่งเกาหลีใต้นั้นนับเป็นประเทศที่มีแรงงานไทยในเกาหลีใต้ซึ่งอยู่เกินเวลา กำลังจะเดินทางกลับไทยประมาณ 5 000 คน ทำเอามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามาเยอะมากๆ เพราะไม่ยอมกักตัว

แห่กลับไทย

ล่าสุด 6 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊กเพจ Red Skull Society รายงานการไปเที่ยวล่องใต้ของสาวรายหนึ่ง ที่เพิ่งกลับจากเมืองปูซาน เกาหลีใต้ แต่ไม่กักตัวอยู่ที่บ้าน เดินทางไปร่วมงานแต่งงาน อ คีรีรัฐนิคม จ สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีแขกมาร่วมยินดีกับบ่าว สาว จำนวนมาก โดยสาวรายนี้ได้โพสต์เอกสารบันทึกการเฝ้าระวัง ระบุว่า ทำตามขั้นตอนครบทุกอย่าง หายห่วงจ้า

โดยเอกสารดังกล่าว ระบุอายุ 28 ปี อาชีพนักศึกษา เดินทางไปเมืองปูซาน เกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2563 และเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงสนามบินดอนเมือง

วันที่ 1 มีนาคม และถึง จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 2 มีนาคม จากนั้นโดยสารรถตู้ไปที่ อ คีรีรัฐนิคม วันที่ 3 มีนาคม ทั้งนี้ ในเอกสารดังกล่าว ลงบันทึกการตรวจวันที่ 6 มีนาคม ไม่มีอาการใดๆ

เอกสาร

อย่างไรก็ตาม โซเชียลพากันแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รุมต่อว่าสาวคนดังกล่าว ที่อุตส่าห์โชว์เอกสารเฝ้าระวัง แต่ไม่รู้เลยหรือว่า ต้องกักตัวเองอยู่แต่บ้าน 14 วัน ไม่ใช่ตรวจผ่านแล้วจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหนก็ได้

คอมเม้นท์ โซเชียล

ขอบคุณที่มาจาก Red Skull Society

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ