เดอะมอลล์ บางแค เปิดตามปกติ ปิดเฉพาะ 2 ร้านดัง 3 วัน

เดอะมอลล์ บางแค เปิดตามปกติ ปิดเฉพาะ 2 ร้านดัง 3 วัน

จากกรณี แฟนพจ The Mall Thailand เผยแพร่ประกาศว่า เดอะมอลล์ บางแค ยังคงเปิดให้บริการทุกวันตามปกติ โดยจะปิดบริการร้าน FRESH ME และ MINISO เป็นเวลา 3 วัน และยังคงมีมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

ทั้งนี้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด ควบคู่กับมาตการการป้องกันขั้นสูงสุดตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน ผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการทุกทนเป็นสำคัญ

เที่ยวสบายใจ

สำหรับกรณีที่มีผู้ที่กลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงและหลีกเลี่ยงเฝ้าระวังอาการ 14 วัน มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแคนั้น บริษัทฯ ได้มีการฉีดน้ำ

วันที่ 5 มี ค 63 เป็นการเพิ่มเติมทันที นอกเหนือจากแนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดที่ดำเนินการเป็นประจำทุกวัน อนึ่ง เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการ้านค้าที่กลุ่มเสี่ยงเข้าไปใช้บริการได้แก่ ร้าน FRESH ME และ MINISO จะปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน

ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 8 มี ค 63 เพื่อทำความสะอาดพนักงานร้านค้าเฝ้าระวังอาการในที่พักเป็นเวลา 14 วัน

บริษัทฯ ขอให้มั่นใจว่าจะปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และขอความร่วมมือจากผู้ที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง โปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะวลา 14 วัน เพื่อร่วมกันผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ทำความสะอาด

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ