สาวทำเชียงใหม่ป่วน เปิดใจ หลังไม่กักตัว โร่ขอโทษ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

สาวทำเชียงใหม่ป่วน เปิดใจ หลังไม่กักตัว โร่ขอโทษ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีสาวคนหนึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้มาที่ จเชียงใหม่ แต่ไม่ยอมกักตัวเอง กลับออกไปรับประทานอาหาร และดื่มกินตามสถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมทั้งโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 6 มีค ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ หญิงสาวคนกังกล่าว อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาว จ.เชียงราย ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงตัวว่าตัวเองคือผู้หญิงตามที่ปรากฏในสื่อต่างๆ และก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับผู้คนที่ทราบข่าว

เที่ยวสบายใจ

เบื้องต้นรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวหญิงคนดังกล่าวไปพักอยู่ในพื้นที่จัดเตรียมไว้แล้วตรวจสุขภาพคัดกรองตามระบบโดยแพทย์ ซึ่งพบว่าไม่เจ็บคอ แต่มีน้ำมูก และไอ อุณหภูมิร่างกายปกติ 36.8 องศาเซลเซียส ซึ่งผู้หญิงคนนี้ให้ประวัติว่าเป็นภูมิแพ้ก่อนไปเกาหลีใต้

ภาพจาก prapatson

พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการให้ความร่วมมือในการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการผู้เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งเจ้าตัวได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ภาพจาก prapatson

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ