สาวพึ่งกลับจากเกาหลี พาครอบครัวโซ้ยหมูกระทะที่ร้าน แถมบอกชัด ไม่ กักตัว

สาวพึ่งกลับจากเกาหลี พาครอบครัวโซ้ยหมูกระทะที่ร้าน แถมบอกชัด ไม่ กักตัว

ประเทศในแถบเอเชียของเราที่ถือว่าเป็นประเทศที่เข้าขั้นวิกฤติที่สุดคือ เกาหลีใต้ โดยมีรายงานจำนวนผู้ที่ไม่สบาย วม 4,812 ราย ซึ่งเกาหลีใต้นั้นนับเป็นประเทศที่มีแรงงานไทยในเกาหลีใต้ซึ่งอยู่เกินเวลา กำลังจะเดินทางกลับไทยประมาณ 5,000 คน ทำเอามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามาเยอะมากๆ

แห่กลับไทย

ล่าสุด วันที่ 4 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก Red Skull Society ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ขณะนี้มี คน เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว แต่กลับมีการโพสต์ภาพพาครอบครัวไปกินอาหารที่ร้านหมูกระทะ เมื่อมีคนบอกให้กักตัว เจ้าตัวกลับตอบสั้นๆ คำเดียวว่า ไม่

นอกจากนี้ยังมีคนที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับสาวที่พึ่งกลับจากเกาหลีได้ช่วยกันแจ้งข่าวและรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าของร้านหมูกระทะทราบเรื่องแล้ว และได้เข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ผีน้อยรายดังกล่าวกลับไม่สนใจและกินหมูกระทะต่อหน้าตาเฉย

หืม

ได้หรอ

งานนี้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และระบุว่า แบบนี้กฎหมายควบคุมโรคจะมีความหมายอะไร และร้านหมูกระทะดังกล่าวก็ได้ออกมาระบุว่าจะปิดร้าน 1 วัน เพื่อทำความสะอาด เนื่องจากทางร้านไม่สามารถคัดกรองลูกค้าได้ ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กมองว่าสิ่งที่ผีน้อยรายดังกล่าวทำนั้น เดือดร้อนไปถึงร้านหมูกระทะที่ต้องเสียรายได้ไป 1 วัน

ขอบคุณที่มาจาก Red Skull Society

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ