ชาวสุรินทร์เดือด สาวกลับจากเกาหลีไม่ยอมกักตัว เดินทางไปทั่ว กินส้มตำสบายใจ

ชาวสุรินทร์เดือด สาวกลับจากเกาหลีไม่ยอมกักตัว เดินทางไปทั่ว กินส้มตำสบายใจ

ประเทศในแถบเอเชียของเราที่ถือว่าเป็นประเทศที่เข้าขั้นวิกฤติที่สุดคือ เกาหลีใต้ โดยมีรายงานจำนวนผู้ที่ไม่สบาย วม 4,812 ราย ซึ่งเกาหลีใต้นั้นนับเป็นประเทศที่มีแรงงานไทยในเกาหลีใต้ซึ่งอยู่เกินเวลา กำลังจะเดินทางกลับไทยประมาณ 5,000 คน ทำเอามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามาเยอะมากๆ

แห่กลับไทย

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความตำหนิหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมกักตัวเองอยู่ในบ้าน เพื่อรอดูอาการ

ธอกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง พร้อมกับไล่เรียงภาพของหญิงสาวที่เดินทางมาจากเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ซึ่งบ้านของเธออยู่ที่ จ สุรินทร์ แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้มีการแวะทานส้มตำที่ จ ฉะเชิงเทรา

ไปเรื่อย

ส่วนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ หญิงสาวรายนี้ได้ไปต่อใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่ง จ ฉะเชิงเทรา สาขา อ พนมสารคาม และในช่วงวันที่ 28 ถึง29 กุมภาพันธ์ ก็เดินทางกลับบ้านเกิด ต่อมาในวันที่ 1 มีนาคม มีการออกไปทานส้มตำ และวันที่ 2 มีนาคม ได้ไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า สาขาสุรินทร์

ขณะที่ หญิงสาวที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาชี้แจงว่า เธอคงต้องมีสติ และกักตัวเองอยู่ที่บ้านไปก่อน อีกแค่ 4 วัน โดยมีการใส่หน้ากากอนามัยที่เกาหลี 14 วัน ที่ไทยตอนนี้ 10 วัน รวมเป็น 24 วัน แต่ยังไม่พอต้องให้ครบ 28 ก่อน

เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมให้คุ้มกับความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด นอกจากนี้ เธอยังระบุถึงผู้โพสต์ที่ทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย ซึ่งเธอจะไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพักก่อนแล้วค่อยจัดการทีเดียว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ