แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังถูกถามเรื่องแต่งงาน แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก

แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังถูกถามเรื่องแต่งงาน แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดได้ออกมายอมเปิดใจอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าหนุ่มที่เข้ามานั้นครบเครื่องงานดี หล่อ ตี๋ ชื่อว่า ก็อต แถมอายุน้อยกว่าสาวแพทถึง 10 ปี โดยสาวแพท ได้กล่าวว่า

เค้าก็เป็นคนหนึ่งคนที่กล้าจะเข้ามาคุยกับแพทแหละ เพราะว่าจริงๆ โสดลูกหนึ่งไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุย ประกาศโสดไปตั้งนานแล้ว เปิดใจไปตั้งนานแล้วก็ยังไม่มีใครกล้า เค้าเนี่ยถือว่า เขายังไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนนะคะ หนุ่มมาเลย อายุน้อยกว่าแพท 10 ปีพอดีเป๊ะ เขินเลยอะ เขาเป็นเพื่อนกับแฟนของน้อง สิ่งที่ทำให้เปิดใจในรักครั้งนี้ แต่ก็อย่างว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ แพทขอพูด ณ วันนี้ เขาเข้ากับลูกเราได้ ด้วยความที่เขาเล็กด้วยมั้ง แต่เข้ากันได้จนบางทีเราตกใจ เพราะเรซซิ่งเองก็ไม่ใช่จะเปิดรับทุกๆ คนนะ

ทั้งนี้ล่าสุดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่มี แอฟ ทักษอร รวมไปถึงแพท ณปภา ตันตระกูลที่ร่วมเป็นพิธีกรด้วย ซึ่งในรายการได้อ่านข่าวที่ สาวแพท เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ ซึ่งทางด้าน สาวแอฟก็ได้ถามว่าคบกันนานยัง

ภาพจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

โดยสาวแพท ได้เผยในห้องส่งว่า คบมาซักพักละ ตั้งแต่ปีใหม่ คือคุยเฉยๆ แม่ไม่ต้องถึงขนาดตัดชุด ซึ่งพอเป็นข่าวทุกคนตีโพยตีพายกันไปใหญ่ละ มีทั้งกระแสเสียใจคู่จิ้น เสียใจพ่อเบนซ์ เสียใจแทนเขาไปหมด ซึ่งมันยังไม่ใช่ มันยังไม่ถึงขั้นต้องมาตัดสินอะไร พรุ่งนี้แพทอาจจะไม่ได้คุยกับเขาก็ได้ แต่ตอนนี้คุย ก็ดีเหมือนมีเพื่อนในมุมนึง

ภาพในรายการ

ภาพจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

ภาพจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

ภาพจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

ภาพจาก แชร์ข่าวสาวสตรอง

ขอบคุณ แชร์ข่าวสาวสตรอง

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ