พระเงินพระทอง กระซิบเลข รอบที่แล้วให้ถูก 12 ล้าน

พระเงินพระทอง กระซิบเลข รอบที่แล้วให้ถูก 12 ล้าน

วันที่ 29 กพ 63 ที่วัดสว่างอารมณ์ ต ขุนแก้ว อ นครชัยศรี จ นครปฐม มีรายงานประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมาเข้าพิธีเปิดขุมทรัพย์พระเงิน พระทอง ที่อาจารย์แป๊ะจัดขึ้นก่อนวันประกาศผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล

ภาพในพิธี

โดยพิธีการได้เริ่มขึ้นในเวลา 19 00 น โดยมีสาธุชนมารวมตัวกันกว่า 500 คน ส่วนใหญ่ที่เข้าพิธีต้องการแลกธนบัตรฉบับ 20 บาท ที่อาจารย์แป๊ะได้ประกอบพิธีระหว่างการบวงสรวง เพราะงวดที่ผ่านมาผู้ที่มาแลกธนบัตร ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน นำสิ่งของมาแก้บนกันอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกรางวัลทั้งรางวัลที่ 2 และ ที่ 4 และเลขท้าย 2 ตัว 94รอบที่ผ่านมา

นายธงธนะชัย ชุนใช้ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ อ นครชัยศรี เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี เปิดเผยว่า งวดที่ผ่านมาตนได้มาเข้าพิธีครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อกลับไปบ้านได้โชคลาภ โดยเอาธนบัตรฉบับละ 20 บาท ที่แลกจากพระเงิน พระทอง เลขธนบัตรลงท้ายด้วย 94 เลยไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วย 94 หาซื้อไปทั่วได้มา 20 ใบ ได้เงินร่วมแสนบาท

ภาพในพิธี

ภาพในพิธี

นอกจากตัวเองแล้วพี่น้องก็ถูกตามไปด้วย ครั้งนี้เลยรีบมาจองพื้นที่ทำพิธีอีกครั้งหนึ่ง หวังแลกธนบัตรที่หน้าตักพระเงินพระทอง แล้วก็จะไปหาซื้อลอตเตอรี่ พร้อมกับได้บนไว้หาก รอบนี้ถูกจะนำภาพยนตร์มาฉายให้คนดูฟรี 2 วัน เลย สำหรับครั้งนี้แลกธนบัตรมาได้เลข 4230675 จะนำไปตัดเล่นซื้อลอตเตอรี่ 2 ตัว 3 ตัว เพราะมีกำไรมาในงวดก่อน หากถูกมาตามสัญญาแน่นอน

ภาพในพิธี

ภาพในพิธี

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ