นักเรียนหญิง 6 คน หนีเที่ยว

นักเรียนหญิง 6 คน หนีเที่ยว

เมื่อเวลา 13 00 น นายธาดาภูมิ บานชื่น ทนายอาสาประจำสถานีตำรวจภูธรเมือง ชลบุรี ได้ทำการอบรมนักเรียนหญิง มัธยมศึกษาตอนปลายทั้งหมด 6 คน ที่ได้หลบหนีผู้ปกครองไปเที่ยวกลางดึก ที่ สุสานเม่งหุย หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ฝังศพจำนวนมากมาย รวมทั้งพื้นที่ดังกล่าวยังได้มีการวิ่งราวและยังเป็นสถานที่อำพรางคดี โดยนักเรียนทั้งหมดให้การตรงกันว่า สถานที่ดังกล่าวร่มรื่นน่าพักผ่อน และทิวทัศน์สวยงาม จึงได้พากันมานั่งเล่น

จนกระทั่งถึงเวลา 22 30 น ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านแจ้งตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ว่า มีนักเรียนหญิงมารวมตัวกันทั้งหมด 6 คน เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัว และนำไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อความปลอดภัย

นายธาดาภูมิกล่าวว่า ตนได้อบรมนักเรียนหญิงทั้งหมดถึงผิดชอบชั่วดี สร้างความหนักใจให้กับพ่อแม่ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคนเข้าใจแล้ว รับปากว่าจะไม่ทำอีก หลังจากนั้นตำรวจจะได้เชิญตัวผู้ปกครองมาอบรมอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับบ้าน

ทางด้าน นส ณัชชา อายุ 30 ปี แม่ของนักเรียนคนหนึ่งกล่าวว่า บุตรสาวมายืมรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งเพื่อนกลับบ้าน ปรากฏว่าหายตัวไป ก็กังวลใจออกตามหา โชคดีที่ตำรวจนำตัวมาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีและปลอดภัย ขอขอบคุณการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ทำให้ลูกสาวและเพื่อนๆ ปลอดภัย ยอมรับว่า ทำงานโรงงานไม่มีเวลาดูแลลูก เชื่อว่าหลังจากได้รับการอบรมจากตำรวจแล้ว บุตรสาวและเพื่อนๆ จะคิดได้และไม่ทำอะไรอีก การที่ตนมารับลูกสาวในครั้งนี้ ทำให้ตนอดเบี้ยขยันไปเหมือนกัน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ