แฟนๆตกใจ หญิงลี ถูกหามส่งโรงบาล

แฟนๆตกใจ หญิงลี ถูกหามส่งโรงบาล

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ในสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทรนั่นเอง

ล่าสุดทำแฟนๆตกใจหลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่ที่โรงบาล โดยได้ระบุข้อควาว่า เมื่อวานถ่ายรายการ ซุปเปอร์หม่ำ เสร็จก็กลับมานอน โรงบาล คืนที่ 2 จากเมื่อวานที่มีไข้ เจ็บปวดเนื้อตัวมากจนสงสัยเป็นอะไรหรือเปล่าตรวจทุกอย่าง ปกติดีไม่มีอะไรร้ายแรง พรุ่งนี้ออกทำงานต่อจร้า

หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี ศรีจุมพล มีชื่อจริงว่า ธิดารัตน์ ศรีจุมพล นุชนาถ ศรีจุมพล ตามลำดับ เป็นชาวอำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นลูกสาวคนกลางในจำนวนพี่น้อง 3 คน ของคุณพ่อทองเลื่อน

และแม่บุญล้อม ศรีจุมพล เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พศ 2526 ชอบและรักการร้องเพลง เคยออกเทปสังกัดค่ายเอสพี มิวสิค หลังจากที่หญิงลีหมดสัญญากับค่ายเก่าแล้วก็กลับไปอยู่บ้านที่บุรีรัมย์

หายไวๆนะคะ

โดยตั้งวงหมอลำซิ่งเองและรับงานเองโดยใช้ชื่อวงว่า หญิงลี ศรีจุมพล ลำซิ่ง จน อ สวัสดิ์ สารคาม ชักชวนให้เข้ามาทดสอบเสียงที่แกรมมี่โกลด์

เพราะทางบริษัทต้องการนักร้องแนวลูกทุ่งหมอลำซิ่งอยู่พอดี และก็ผ่านจนได้เซ็นสัญญากับบริษัท มีผลงานแรกคืออัลบั้มชุด ขาขาวสาวลำซิ่ง ชุดที่ 1 โดย อ สวัสดิ์ เป็นผู้ดูแลควบคุม

หญิงลี ศรีจุมพล

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝาก ต้องบกเลยว่าเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก yinglee lalla

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ