หนุ่มไลน์แมน ลูกค้าโทรสั่งปิดเครื่องแถมบอกไม่ได้สั่ง

หนุ่มไลน์แมน ลูกค้าโทรสั่งปิดเครื่องแถมบอกไม่ได้สั่ง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า ความจำเป็นคนเราไม่เหมือนกัน ไม่คิดเหมือนกันว่า เรื่องนี้จะเจอกับตัวเอง ผู้ชายข้างหน้า คือ Lineman มารับอาหารให้ลูกค้าที่สั่งอาหารจาก ที่เราทำงานอยู่

โพสต์ดังกล่าว

จ่ายเงินรับอาหารไปเรียบร้อย ผ่านไปสักครึ่ง ชม กลับมาถามว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ติดต่อ Call Center.เสนอให้ลองมาคุยกับทางร้านว่าขอคืนเงินได้มั้ยพนักงานของเราโทรมาขออนุญาติเราว่าทำได้มั้ย สองจิตสองใจ นี่ไม่ใช่เงินเรา อมานะห์เราต่อ บ ก็มี เลยพยายามติดต่อตามเบอร์ลูกค้าที่เด้งมาในระบบ ครั้งแรกเราใช้เบอร์ส่วนตัวโทร

เขาบอกไม่ได้ชื่อนี้ไม่ได้สั่ง ก็นึกว่าตัวเองกดเลขผิดเลยให้พนักงานเรา กดจากเครื่องรับตรงเลย รับอีกครั้งพร้อมเสียงด่ากลับมาหยาบคาย ก็ยัง งงว่า มันน่าจะออโต้เบอร์คนสั่งนี่นา แต่นี่ยังไม่ได้โทรเคลียร์กับ call center นะ

เลยตัดสินใจให้พนักงานบอก Lineman.ว่า บ.คืนให้ไม่ได้คะ แต่ในใจก็สงสาร น้องพนักงานก็อึกอัก เพราะคงสงสารเช่นกันผ่านไปไม่ถึง 2 นาที น้องโทรขึ้นมาแจ้งว่าพี่เค้านั่งทานข้าวอยู่ตามภาพ… บอกไม่ถูกเลย จะร้อง ต่างพูดพร้อมกันกับน้องพนักงาน สงสารจังเลย บอกน้องว่า คืนเงินเค้าไปเถอะ ยอดนี้เดี๋ยวพี่จัดการเอง

คนใจร้าย ทำกับคนอื่นได้ลงคอ คุณต้องมาเห็นว่าเค้าลำบากแค่ไหน.. ขอให้เจออะไรแบบนี้บ้างแล้วจะรู้สึก ปลเรื่องนี้เราตัดสินใจเองหมด เพราะด้วยหน้าที่และรักษาผลประโยชน์ของบริษัท ซึ่งมันยังพิสูทไม่ได้หรือไม่สามารถรับเคสนี้ได้ทุกเคสแน่ๆ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ