ตั๊กแตน ชลดา ร่วมงานบวงสรวง แต่ถูกจับผิด

ตั๊กแตน ชลดา ร่วมงานบวงสรวง แต่ถูกจับผิด

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่างสาว ตั๊กแตน ชลดา เรียกได้ว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็แซบขึ้นทุกวันชนิดที่ว่าอะไรก็ฉุดไม่อยู่

สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง ที่เจ้าตัวได้หย่าร้างกับอดีตสามีนักร้องนักแต่งเพลง เพชร สหรัตน์ ที่ต้องบอกเลยว่าอาจจะจบไม่สวยเลยสักเท่าไหร่ แต่งงานนี้ถึงรักจะไปไม่สวย แต่งานปังไม่หยุด

สาวตั๊กแตน ชลดา หลังโสด ก็หันมาเปลี่ยนลุค เป็นสาว แซ่บ แถมสวยสุดๆ ซึ่งงานนี้ก็หนีไม่พ้นเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปค่อนข้างมาก

ล่าสุด สาวตั๊กแตน ได้ร่วมงานพิธีบวงสรวง สำหรับรายการประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งไอดอล ของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กับเวทีการแข่งขันที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพ! ที่จะเริ่มถ่ายในวันที่ 7 มีนาคม 2563 ทางช่อง7 นี้

พร้อมความพิเศษเปิดตัวคณะกรรมการและคอมเมนเตเตอร์นำโดยเจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ครบุรีธีรโชติ ผู้อำนวยการใหญ่แห่งบ้านลูกทุ่งไอดอล รุ่งครูใหญ่ฝ่ายชายผู้มากประสบการณ์ ครูหนึ่ง จักรวาร ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรี และ ฝน ธนสุนธร เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งไทย

โดยงานนี้สาวตั๊กแตน มาในชุดดำ แต่ไม่วายถูกจับผิด เพราะสีผิวตรงคอ และใบหน้านั้นคนละสีกันเลยทีเดียว แต่ด้วยความมั่นใจของ สาวตั๊กแตน”ทำเอามองข้ามข้อจับผิดไปเลยจ้า

แต่ไม่วายถูกจับผิด เพราะสีผิวตรงคอ

แต่ด้วยความมั่นใจของ สาวตั๊กแตน ทำเอามองข้ามข้อจับผิดไปเลยจ้า

พบพร ภาคินทร์ หรือ ชื่อเดิมของเธอคือ ชลดา ทองจุลกลาง หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ตั๊กแตน ชลดา เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชาวไทย อดีตสังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปัจจุบันเป็นนักร้องอิสระ

ตั๊กแตน ชลดา เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2526 ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นบุตรของนายสอน และ นางยวน ทองจุลกลาง เป็นลูกสาวคนสุดท้องในจำนวนพี่น้อง 4 คน เข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด First Stage Show

ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ซึ่งอันดับรางวัลชนะเลิศ คือ ศรัณยู วินัยพานิช และรองอันดับ 1 คือ ปองกูล สืบซึ้ง รวมถึงเคยเข้ารวมประกวดเงาเสียงลูกทุ่ง

ในวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ตั๊กแตน ชลดาได้ประกาศว่าได้หมดสัญญากับแกรมมี่ โกลด์เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และเดินหน้าเป็นนักร้องอิสระเต็มตัว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ตั๊กแตนอยู่กับแกรมมี่โกลด์ ตั๊กแตนมี 9 อัลบั้มกับอีก 1 อัลบั้มที่ไม่ได้วางขายคืออัลบั้มชุดที่ 10

ขอบคุณที่มาจาก ตั๊กแตน ชลดา wikipedia

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ