สาวแฉ โดนเจ้าของห้องเช่าเอาเปรียบ ตัดสินใจย้ายออก ค่ามัดจำจากหมื่นเหลือหลักร้อย

สาวแฉ โดนเจ้าของห้องเช่าเอาเปรียบ ตัดสินใจย้ายออก ค่ามัดจำจากหมื่นเหลือหลักร้อย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ระบายความอัดอั้นตันใจที่เธอถูกเจ้าของหอเช่าที่เธออาศัยอยู่เอารัดเอาเปรียบเสียจนเธอทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า แจ้งความค่ะ ทนอยู่มากี่ปี แต่เราก็ยอมให้เขาเอาเปรียบตลอด ทั้งค่าไฟ ค่าเคเบิ้ล ค่าล้างแอร์ ขอถามหน่อยค่ะค่าแอร์ผู้เช่าต้องจำเป็นจ่ายเองไหมคะ อยู่มาเป็น 3 4 ปี ไม่เคยดูทีวีเลยค่ะ อีกอย่างค่าฝักบัวห้องน้ำ นางก็ให้นี่จ่าย แถมให้สามีนางมาทำแล้วคิดค่าแรงอีก

แล้วล่าสุดจะมาคิดล้างค่าแอร์อีกครั้ง ไอ้เราเพิ่งให้ล้างไปเดือนธันวาคม เพิ่งผ่านมาสองเดือนเอง โห้ ผู้หญิงคนนี้และจะคิดค่าทำความสะอาดอีก 1000 omgเกินเหตุไหมคะ ค่าทาสีห้อง ก็เพิ่งทาไปตอนนั้นเอง แถมสัญญาเช่าเขียนขึ้นเองด้วยปากกา ตอนเซ็นครั้งแรกไม่เห็นมี

อยู่เมืองนอก จ่ายช้าแค่ไหน ก็โอนให้ทุกบาททุกสตางค์ ค่ะ ตอนอยู่เมืองนอกจ้ายช้า ปรับวันละ 100 นี่ก็ยอมจ่าย วันนี้ตัดสินใจออกแล้วค่ะ

ไปเจอกันที่ศาลนะคะ นี่ยอมมาตลอด ไม่เคยพูด แต่พอจะออกค่ามัดจำ จาก 14000 จ่ายล่วงหน้าอยู่ 7000 และมัดจำ 7000 เหลือเพียง 895 คืองงมาก

แบบนี้ทำนาบนหลังคนชัดๆ นี่ไม่ยอมอีกต้องไปล่ะ เจอกันค่ะ ศาลค่ะ ค่าบิลร่วมกันซื้อรถได้เป็นคัน ไม่เริ่ดนะคะ ไม่น่ารักเลย

แบบนี่ไม่เริ่ดเลยค่ะ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า โหดเกิน เจอคนจริงแล้วค่ะคุณ555

ต้องบอกเลยว่าใครเจอเรื่องแบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้นะคะ แจ้งตำรวจทันทีเลย จะถูกเอาเเปรียบแบบนี้ไม่ได้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ