หนุ่มนั่งแท็กซี่ ได้กลิ่นควันธูป

หนุ่มนั่งแท็กซี่ ได้กลิ่นควันธูป

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห้นกันเยอะมากๆ หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า

แท็กซี่เลี้ยงกุมาร เมื่อวันก่อนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผมได้นั่งแท็กซี่ ขออนุญาตเซ็นเซอร์ทะเบียนรถ เพื่อไปรอพี่ชายอีกหนึ่งคนไปงานเลี้ยงจากพระรามสองไปแถวถนนกาญจนาภิเษก ระหว่างที่ผมนั่งอยู่บนรถผมได้กลิ่นหอมแปลกแปลกเหมือนกลิ่นควันธูป และพี่แท็กซี่ ก็ขับรถนิ่งมากไม่คุยกับผมเลย แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนระหว่างที่ผมคุยโทรศัพท์ถามทางกับพี่ผม ผมหันมองออกไปนอกหน้าต่าง ผมเห็นเด็กคนหนึ่งนุ่งจุงกระเบน

ขนาดตัวประมาณหนึ่งฝ่ามือขนาดที่พอดี กับรูปปั้นกุมารเลี้ยงกันกำลังจ้องมาที่ผมและพนมมือไหว้ผมอยู่ เหมือนว่ากำลังจะขอส่วนบุญ ยืนอยู่นอกหน้าต่าง ผมรีบหันหน้ากลับมา ใจคอเริ่มไม่ดีแล้ว พอหันกลับไปอีก ด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแต่เด็กกุมารที่ยังอยู่นอกรถก็ยังตามมาทันพร้อมกับจ้องหน้าผมและส่งยิ้มให้เหมือนเดิม

ผมถามพี่แท็กซี่ว่าพี่เลี้ยงกุมารใช่ไหมครับ พี่เค้าตอบว่าน้องรู้ได้ไง ผมบอกว่าเค้าตามมาอยู่บนรถพี่ด้วยผมเห็นจะจะเลย ผมก็จะหยิบโทรศัพท์ของผมถ่ายรูปออกไปนอกหน้าต่างแล้วก็ถ่ายติดกุมารมาด้วยแบบลางๆเพื่อนเพื่อนลองดูรูปสุดท้ายนะครับว่าจะใช่หรือเปล่าแต่ผมว่ากุมาร 100%

ชัดเจน

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ออกไปได้มีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาเพราะกุมารที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้นั้นโพสต์ถามเป็นแค่รูปสติ๊กเกอร์เด็กน้อยใส่ชุดไทยกำลังยืนไหว้เพียงเท่านั้นไม่ใช่กุมารแต่อย่างใด

ทำกันได้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ