หนุ่มเอาทองไปขาย

หนุ่มเอาทองไปขาย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากๆ หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพหลังไปร้านทอง พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

สอบถามเพื่อนๆที่พี่หน่อยครับ พอดีว่าผมไปขายทอง 1 บาทที่ห้างร้านทองอยู่ตรงข้ามตลาดสะพาน 4 พลาซ่าอยู่ระหว่างร้านทำฟันและเซเว่นอยู่ตรงกลางพอดีข้างหน้าร้านทองจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวครับ เขาเสนอราคามาทอง 1 บาท 21000 บาท แต่ว่าหน้าร้านขายอยู่ 24300 ถึง 24400บาท ผมก็เลยถามร้านทองว่าทำไมหน้าร้านติดราคานี้ ร้านทองก็เลยบอกว่าราคานี้เป็นราคาทองแท่ง ผมก็เลยว่าราคานี้มันน้อยไปก็เลยขอทองคืน

แต่ที่ร้านทองบอกว่าคืนไม่ได้เพราะว่าผมขายทองแล้วผมยังไม่ได้บอกตกลงว่าจะขายต่อให้กับที่ร้านแค่ให้ร้านว่าทองเส้นนี้ราคาเท่าไหร่แต่ร้านทองให้ราคามา 21000 บาทผมว่ามันน้อยไปผมก็เลยขอทองคืนร้านทองก็เลยบอกว่าถ้าจะเอาคืนเอาเงินผมไปให้ 500 เขาจึงจะคืนทองให้ผมก็งงพอสมควรครับมีแบบนี้ด้วยเหรอแค่เอาทองมาให้ตีราคาเฉยๆผมยังไม่ได้บอกว่าจะขายที่ร้านเลยผมจะขอทองคืนร้านก็ไม่ยอม

ผมก็เลยโทรไปที่ 191 โทรไปหาคุณตำรวจเพื่อสอบถามข้อมูลคุณตำรวจให้ข้อมูลมาว่าถ้าเราไม่ได้เอาเงินจากร้านทองมาแล้วร้านทองต้องให้ทองคืนพอที่ร้านทองหรือว่าผมโทรไปหาตำรวจ 191 เขาก็เลยเพิ่มให้อีก 2,000 บาทเป็น 23000 บาท ผมก็เลยตกลงราคานี้พ่อจะจ่ายตังค์ร้านก็เลยบอกว่าจะมีค่าล้างทองอีก 300เงิน เหลืออยู่ 22700

ผมก็เลยตกลงราคานี้บอกเลยว่าร้านทองร้านนี้ตีราคาถูกแล้วยังไม่พอขอทองคืนยังไม่ให้ผมอีกถ้าจะเอาคืนต้องเสีย 500 ก่อนมีแบบนี้ด้วยเหรอครับไม่แน่ใจร้านว่าอื่นจะมีแบบนี้หรือเปล่าครับบอกพี่ๆน้องๆหน่อยครับว่าร้านนี้ไม่ควรเอาทองไปขายครับ

โพสต์ดังกล่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ