2 หนุ่ม Cover มะล่องก่องแก่ง  ยอดวิวทะลุ 70ล้าน ล่าสุดมีซิงเกิ้ลของตัวเองแล้ว

2 หนุ่ม Cover มะล่องก่องแก่ง ยอดวิวทะลุ 70ล้าน ล่าสุดมีซิงเกิ้ลของตัวเองแล้ว

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับเพลง มะล่องก่องแก่ง ที่มีหลายๆคนนำไป คัฟเวอร์ จนฮิตติดหู ซึ่ง  2 อินดี้วัยรุ่นมาแรง มอส จารุภัทร กับ แฮปปี้ ปริญญา

ล่าสุดทำแฟนๆเฮลั่น หลังทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจ หลังยอดวิวจ่อ 70 ล้านแล้ว ตอนนี้มีซิงเกิ้ลของตัวเองแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปมากโดย แฮปปี้ เผยว่า ตอนนี้พวกผมไปไหน มีคนขอถ่ายรูปครับ ขอจับมือเซ็นลายเซ็น ทุกที่ๆไป คนรู้จักมาก ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์แบบนี้ ผมเข้าวงการ 8 เดือน มาสมัครมินิซีรี่ย์ ฮักจ้วดๆ แรกๆผมร้องเพลงไม่ค่อยเป็น พอได้คัฟเวอร์มะล่องก่องแก่ง ก็เลยได้ร้องเพลง

ส่วน มอสดีใจภาคภูมิใจครับ ที่คนชอบพวกเรา จากที่ช่องยูทูปเรามีคนตามไม่ถึง 1 พัน ตอนนี้ก็มีคนตามเยอะ และงานมีเข้ามาถึงปลายปี แต่รับได้เรื่อยๆ มีงานคืนละ 1 2 ที่ เข้าวงการมานานรึยัง  ผมเข้าวงการ 1 ปี ร้องคัฟเวอร์ก่อน และตอนนี้มีซิงเกิ้ลตัวเองด้วย ชื่อให้จ่มแหน่ และจะมีร้องฟีเจอริ่งกับแฮปปี้ เพลง ผู้บ่าว 4จุด 0 ปล่อยเร็วๆนี้ครับ ทุกที่ต้องร้องมะล่องก่องแก่ง 2 รอบครับ ขึ้นเปิดตอนแรก และก่อนลงก็ปิดท้ายอีกรอบ ร้องทีไร คนดูก็เต้นตามเลย

เมื่อถามว่า มีซิงเกิ้ลตัวเอง กดดันไหมเพราะคัฟเวอร์ดังมากๆ ทั้งคู่บอกว่า ร้องซิงเกิ้ลตัวเอง ไม่กดดัน วิวเยอะก็ดีใจ ไม่เยอะก็ตามนั้นให้เป็นไปปกติจะทำให้เต็มที่ สนุกสนานเหมือนเดิม  ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน ต้นฉบับทำมาดีมาก พวกเราทำมาให้สนุกสนานครับ ต้นฉบับพี่พจน์ก็ดีใจด้วย เราก็ยอดวิวเยอะ ดึงพี่เค้าขึ้นด้วยประมาณนี้ ช่องเราทั้ง 2 ค่ายเพิ่งเปิดก็ดึงๆกันขึ้นไปครับ

ขอบคุณที่มาจาก เพจ ข่าวลูกทุ่ง

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ