ฉลอง ภักดีวิจิตร พูดเรื่องมีบุตร

ฉลอง ภักดีวิจิตร พูดเรื่องมีบุตร

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ คุณอา ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ไม่นานมานี้ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาว ที่มาอายุห่างกันถึง45 ปี ต้องบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานนั้น หวานสุดๆ จนตัดสินใจมีบุตรด้วยกัน แต่บุตรยังไม่มาสักที

ก่อนหน้านี้ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้มาอัพเดทชีวิตครอบครัว รวมไปถึงความรัก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ตนมีหลานๆ ที่จัดงานให้ ปีนี้ก็ 88 ปีแล้วแต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลข ตอนนี้ตนก็ยังทำงานอยู่ สมองเวลานี้ยังใช้การได้ดี ร่างกายได้เคลื่อนไหวทุกวัน บางคนบอกว่าไม่น่าถึง 88 เลย น่าจะสัก 65 ตนมีบุญอย่างนึงคือสุขภาพดียังอยู่สร้างความบันเทิงได้อีกนาน ทำหนังทำละครให้ประชาชนที่เป็นที่รักตลอดไป

ซึ่งพอถามเรื่องเปิดอู่ที่จะมีบุตร ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าตั้งใจอยู่นะยังฟิตอยู่ครับ88 นักกอล์ฟอายุ 80 กว่าปีแล้วยังมีบุตรได้เลยทีนี่เรากำลังหาเวลาว่างเพราะเวลาช่วงนี้ไม่ค่อยมี ถ่ายละครก็เหนื่อยแล้ว แฟนเขาอยากมีอยุ่แล้วถามว่าตนต้องพึ่งหมอหรือไม่ ตนก็ต้องบอกว่ายังไม่ถึงขนาดนั้น ตนยังมั่นใจว่ายังฟิตอยู่แต่ถ้าอายุ90คงไม่มีก็ไม่มีแล้วแหละ แต่ไม่คิดพึ่งแพทย์แน่นอน

หวาน

ล่าสุด ฉลอง ภักดีวิจิตร ก็แทบยอมถอดใจ หลังขอแฟนสาว มีบุตรจนถึงอายุ 90 ปี ล่าสุดแทบหมดโอกาสมีบุตรซึ่งก่อนหน้านี้ ฉลอง ภักดีวิจิตร เคยบอกว่าตั้งใจที่จะมีบุตรล่าสุดมีโอกาสได้เจอผู้กำกับคนดัง ได้สอบว่าตอนนี้ยังยืนยันอยู่ไหม ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้ตอบว่า 

ตอนนี้มันถอนหายใจแล้ว ปลงแล้ว เขาก็คงไม่อยากมีแล้ว มันลำบาก มอบอกว่าได้แค่ 25 เปอร์เซ็นต์นะ โอกาสที่จะมีแล้วเราจะไปทำทำไม เสียเงินเป็นแสนๆ แล้วต้องเจ็บตัวอีกถ้าโอกาสมีสัก 80 เปอร์เซ็นต์อันนี้อาทำ แต่ว่านี้โอกาสมีแค่ 25 เปอร์เซ็นต์มันน้อยมาก เราก็เลยว่าอย่าทำเลย อยู่กันไปอย่างนี้แหล่ะ สร้างตัวด้วยกันไป

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ