สามีไม่อยู่แล้ว โทรแชทกลับมาหา

สามีไม่อยู่แล้ว โทรแชทกลับมาหา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น กันเป็นจำนวนมาก หลังชาวเมืองคอนได้รับทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ 2 ต ท่ายาง อ ทุ่งใหญ่ อ นครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดโดยมีการอ้างว่ามีผู้ที่ไม่อยู่แล้วไปแล้วโทรศัพท์มาหา

โดย นส เฉลิมพร เทพดำรงค์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีอาชีพแม่ค้า เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 21 กพ 2563 ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาในแชทเฟชบุ๊ก ขณะที่ตนกำลังล้างจาน ซึ่งเมื่อรับสายพบว่าเป็นแชทของสามีตน คือ นายจำนงค์ ทองแก้ว อายุ 34 ปีที่ไม่อยู่แล้วเมื่อเดือน ธค ปี 62ที่ผ่านมา

และทันทีที่เห็นตนถึงกับตกใจ มือสั่น เข่าอ่อน และกลัว สับสนไปหมดและเมื่อรับสายก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อโทรฯกลับไปก็ไม่มีคนรับ จึงนำโทรศัพท์ไปให้เพื่อนๆดูทุกคนถึงกับแปลกใจรวมทั้งลูกค้าที่มากินข้าวที่ร้าน

เมื่อดูโทรศัพท์ทุกคนต่างถามถึงอายุ วันเกิด ปีเกิด ของสามี เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ที่ไม่อยู่แล้วนั้นเป็นห่วงเมีย เป็นห่วงบุตรจึงติดต่อกลับมาเพื่อจะให้ เลขให้โชคเป็นไปได้ สำหรับตนเองคิดถึงสามีตลอด รวมทั้งตักบาตรและอุทิศส่วนกุศลให้เรื่อยมา และสามีคงได้รับส่วนกุศลที่อุทิศให้แล้ว จึงได้โทรศัพท์ติดต่อมา

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ