คนโพสต์ขายใบจองรถยนต์ เชฟโรเลต

คนโพสต์ขายใบจองรถยนต์ เชฟโรเลต

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมงาน siamvariety รายงานว่า จากกรณีค่ายรถชื่อดัง เชฟโรเลต ประกาศเลิกผลิต ขายในไทย ทำให้เกิดการจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50 เปอร์เซนต์ ตั้งแต่วันที่ 19 ก พ ถึง 31 ธ ค 63 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ในรุ่น เชฟโรเลต แคปติวา โคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ ซึ่งทาง เชฟโรเลต ยืนยันว่าจะให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม หากรถยนต์มีปัญหาสามารถนำเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ทั่วไทย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีคนนำใบจองรถยนต์เชฟโรเลตมาโพสต์ขายจำนวนมาก โดยตั้งราคาใบจองตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ซึ่งมีทั้งใบจองแบบซื้อเงินสด และใบจองเพื่อกู้ซื้อ

จากการสำรวจพบว่า การซื้อใบจองรถเงินสดนั้น มีการอัปราคาจากที่โพสต์ไว้ เช่น ตั้งราคาไว้ 60000 บาท เพิ่มเป็น 65000 บาท เนื่องจากมีคนสนใจจำนวนมาก โดยเงินจองส่วนนี้จะโอนจ่ายในวันที่เซลส์โทรมาคอนเฟิร์มว่าได้รถแน่นอน จากนั้นเจ้าของใบจองจะนัดผู้ที่จะซื้อต่อไปเจอกันที่โชว์รูม ซึ่งในวันนั้นผู้ที่สนใจซื้อใบจองต่อ จะต้องจ่ายเงิน 2 ส่วนคือ เงินค่าจอง และเงินค่ารถเต็มราคา

ขณะที่บางเคส ซึ่งเป็นการจองลักษณะซื้อเงินสดเช่นกัน จะให้โอนเงินเพื่อซื้อใบจองเลยทันที หากสนใจ แต่หากทางศูนย์แจ้งว่า ตัดรถมาให้ไม่ได้ ก็จะยินดีคืนเงินจองให้เต็มจำนวน

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก ไทยรัฐ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ