เหตุผลที่คนทั้งประเทศมาซื้อรถ เชฟโรเลต

เหตุผลที่คนทั้งประเทศมาซื้อรถ เชฟโรเลต

จากกรณีที่ เชฟโรเลต จัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50 เปอร์เซนต์ หลังประกาศยุติการผลิต ขาย ในประเทศไทยภายในปี 2563 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดสำนักข่าวดังได้เผยบทสัมภาษณ์ของผู้จักการเชฟโรเลตสาขาบางจาก เล่าว่าได้มีการไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ เชฟโรเลต บางจาก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ทางฝ่ายขายจะยังคงขายรถเชฟโรเลตไปจนถึงสิ้นปี 2563 นี้ และในส่วนของฝ่ายบริการนั้น ก็จะเปิดบริการให้กับผู้ซื้อต่อไป สำหรับท่านที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะออกรถในราคาที่ลดพิเศษ ขอให้มั่นใจว่า จะยังสามารถนำรถมาเข้าศูนย์บริการได้ตามปกติเหมือนเดิมทุกศูนย์ทั่วประเทศ

ส่วนในระยะยาวนั้น ทางเชฟโรเลตยืนยันว่าการรับประกันต่างๆ ยังเหมือนเดิม ซึ่งทางเรามีการสต็อกอะไหล่รองรับอย่างน้อย 5 ถึง 10 ปี ฉะนั้นผู้ซื้อสามารถที่จะนำรถเข้าศูนย์มาซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ได้ตามปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ทางฝ่ายขายจะยังคงดูแลผู้ซื้อกระทั่งส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตคันสุดท้ายของศูนย์ ยืนยันจะไม่หนีหายไปไหนอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการเชฟโรเลต สาขาบางจาก ยังได้พูดถึงแคมเปญลดราคารถยนต์เชฟโรเลตมากถึง 20 ถึง 50 เปอร์เซนต์ ซึ่งยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยเฉพาะ 4 รุ่นที่ยืนยันมาแล้วว่าลดราคาในเรตดังกล่าวแน่นอน ประกอบด้วย รุ่น NewCaptiva 1จุด5 LS Turbo จากปกติราคา 999000 บาท ลดเหลือ 499000 บาท รุ่น Trailblazer 2WD 2จุด5 LT จากปกติ 1144000 บาท ลดเหลือ 859000 บาท รุ่น Colorado Trailboss MT 2WD จากปกติ 859000 บาท ลดเหลือ 655000 บาท ส่วนรุ่น Colorado HighCoutry 2WD จากปกติ 999000 บาท ลดเหลือ 775000 บาท เท่านั้น  

สำหรับลูกค้าสามารถเดินทางมาที่โชว์รูมเชฟโรเลต บางจากได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ตามเส้นทางที่ระบุ ดังนี้ เส้นทางที่ 1 เดินทางสะดวกด้วยการขึ้นทางด่วนมาลงที่แยกบางนา เส้นทางที่ 2 วิ่งเส้นบางนา ตราดแล้วมาลงที่แยกบางนา เส้นทางที่ 3 รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี

คลิป

ข้อมูลจาก คำชัดลึก

ทางผู้ซื้อเผยว่าที่ยังมั่นใจมาซื้อรถของเชฟโรเลตนั้นเพราะว่า ใช้งานดีไม่มีปัญหาอะไร แถมเขายังให้บริการอยุ่นั่นเองค่ะ

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ