แม่บ้านแฉ เล่านาทีหนุ่มกุเรื่องตกงานเดินเท้า ทิ้งแฟนไว้ บขส

แม่บ้านแฉ เล่านาทีหนุ่มกุเรื่องตกงานเดินเท้า ทิ้งแฟนไว้ บขส

จากกรณีคู่รักถูกนายจ้างยืมเงินอ้างว่า นำไปจ่ายค่าอุปกรณ์ ก่อนหนีหายตามตัวไม่ได้ สองสามีภรรยาจึงตัดสินใจเดินเท้ากลับบ้านที่ จ ชลบุรี จากถนนสาย304 กบินทร์บุรี ศรีมหาโพธิ ขาล่องฉะเชิงเทรา ช่วงบริเวณก่อนถึง รร สายมิตรศึกษา อ กบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรี ท่ามกลางอากาศร้อนและแดดเปรี้ยง ผู้เสียหาย ทราบชื่อ นายจำเริญ สุภะตะ อายุ 36 ปี และนางแถว สีทอง อายุ 53 ปี

เดินเท้า

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าโอ้ละพ่อของจริง หลังนางจรูญ มีชัย อายุ 61 ปี แม่บ้าน เล่าว่า ตนพบเห็นนางแถวนั่งอยู่ บขส และนางแถวเล่าให้ฟังว่าสามีพาเข้ามาที่ป้อมตำรวจใน ต หนองตำลึง และบอกให้นางแถวเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ สามีก็บอกกับนางแถวว่ามีแฟนอยู่แล้ว จะขอแยกทาง แต่นางแถวไม่ยอม จึงบอกว่า ไม่รู้ มาแล้ว จะอยู่กับมรึง แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธทำนองว่า ไม่ได้ เมียด่าเก่ง หลังจากนั้นนางแถวก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เมื่อกลับออกมาอีกครั้ง ก็พบว่าผู้ชายไม่อยู่แล้ว

ในเวลาต่อมา นางแถวจึงเดินทางไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้มาที่สถานีขนส่ง ระหว่างทางที่เดินมาก็ไม่มีใครจอดให้ขึ้นรถ เพราะนางแถวแต่งตัวมอมแมม ทำให้ต้องเดินเท้ามาที่สถานีขนส่งเอง เมื่อมาถึงก็มาพบกับตนและแม่บ้านพนักงานในสถานีขนส่ง ตนเห็นนางแถวนั่งร้อง เพราะเสียใจที่ถูกทอดทิ้ง

ซึ่งนางแถวเป็นลูกจ้างงร้านขายดอกไม้ในตลาด รายได้วันละ 300 บาท ส่วนผู้ชายเป็นช่างเดินสายไฟที่ห้างสรรพสินค้าใน จ นครราชสีมา กระทั่งมาพบรักกัน อยู่กินด้วยกันประมาณ 1 เดือน นางแถวเป็นคนออกค่าเช่าบ้านให้ทั้งหมด หลังจากนั้นไม่นานนายจำเริญได้ชวนให้นางแถวมาทำงานที่ จ ชลบุรี ทั้งคู่เดินเท้ามาถึง จ ปราจีนบุรี พบนักข่าวจึงขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกนายจ้างโกงเงินแล้วได้รับเงินช่วยเหลือ และนางแถวก็ไม่คิดว่าผู้ชายจะทิ้งไปแบบนี้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ