โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์แล้วหลัง แพท ณปภา ประกาศคบออกสื่อ

โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์แล้วหลัง แพท ณปภา ประกาศคบออกสื่อ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายๆคน เชียร์กันเป็นอย่างมาก สำหรับสาว แพท ณปภา กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นมีภาพหวานๆ ออกมาให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ แถมทั้งคู่ยังทำงานร่วมกัน อยู่บ่อยครั้งมากๆ ทำเอาหลายๆคนสงสัยสรุป ความสัมพันธ์ทั้งคู่นั้น ยังไงกันแน่

ล่าสุดทำเอาแฟนๆเข้ามายินดีกันเยอะมากๆ หลังสาวแพท ก็ได้ออกมายอมรับความสัมพันธ์กับ หนุ่มโอ๊ต แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดนทางด้าน สาวแพท ได้บอกว่า ตอนนี้เราเริ่มคุยกันจริงจัง มีความรู้สึกดีๆให้กัน เนื่องจากทั้งแพทและพี่โอ๊ตเองก็โสดทั้งคู่ แพทมองเขามาตลอด ซึ่งก็เป็นเวลาที่เราอยากเปิดใจให้ใครสักคนแล้ว

เขาก็จะชอบมาแซวเราบ่อยๆ ตรงนี้เราเลยคิดว่าอาจจะไปกันได้ ก็เลยอะลองดูเปิดใจคุยกัน ผลปรากฏว่าเราทั้งคู่คิดเหมือนกัน ในส่วที่มีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน แต่ก็ไม่อยากให้ลึกไปกว่านี้ กลัวว่าวันหนึ่งจะไปกันต่อไม่ได้ จะกลายเป็นร่วมงานกันไม่ได้ ก็อยู่กันแบบนี้ไปเรื่อยๆ

น่ารัก

รูปคู่

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มโอ๊ต ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลัง สาวแพท ได้ประกาศว่ากำลังคุยกับ หนุ่มโอ๊ต อย่างจริงจัง โดยทางด้าน หนุ่มโอ๊ต ได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น แอบส่งใจให้เธอ จากมุมมืดแห่งจันทร์ จากความฝันของชาย ในเงารักแห่งจันทร์ และในคืนนี้ ส่งถึง

ขอบคุณที่มาจาก Pramote Pathan

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ