หนุ่มวิดีโอคอล คุยกับแฟนจนดึก

หนุ่มวิดีโอคอล คุยกับแฟนจนดึก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซฌชียลเข้ามาแสดงความเห้นกันเยอะมากๆ หลัง เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งซึ่งเขาอยู่กับแม่เพียงสองคนซึ่งพ่อของเขานั้นได้ทิ้งแม่และตนไปหาผู้หญิงคนใหม่ตั้งแต่เล็กๆจึงเป็นเหตุทำให้แม่ของเขานั้นไม่กล้าเปิดใจคุยกับใครอีกเลยทั้งๆที่แม่ของตนนั้นยังไม่แก่แถมยังหน้าตาดี

แต่พอเขานั้นเรียนจบมีการงานทำที่ดีและมีแฟนที่คบกันมานาน แล้วเขานั้นอยากแต่งงาน แต่ก็แอบเป็นห่วงแม่กลัวแม่จะเหงา เลยบอกแม่ว่าควรหาคนคุยเอาไว้เวลาแก่ไปจะได้เหงา แต่แม่ก็ยืนยันว่าไม่คุย เขาจึงยืนข้อเสนอว่าถ้าแม่ไม่มีคนคุย เขานั้นก็จะไม่แต่งงาน

แม่เขาเลยตัดสินใจเปิดหัวใจอีกครั้งลองศึกษาดูใจกับคนที่เข้ามาจีบ เวลาไปผ่านหลายเดือนแม่ของเขาก็ได้ตัดสินใจว่าจะแต่งงานกับคนที่คุยมา แล้วเขาจึงได้แต่งงานกับแฟนแล้วตกลงว่าจะย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของแม่และพ่อเลี้ยง ต่อมาเขานั้นได้ทำงานออกต่างจังหวัดแล้วมักจะวิดีโอคอลคุยกับภรรยาทุกคืน บางครั้งจนเผลอหลับคาโทรศัพท์

และมีอยู่คืนหนึ่งเขาได้เผลอหลับไปแล้วสะดุ้งตื่นมากลางดึก ถึงกับตกใจเมื่อเขาเห็นพ่อเลี้ยงกำลังเปิดประตูห้องเข้ามาในห้องที่แฟนเข้านอนอยู่ แล้วไป หยิบเสื้อผ้ามาดมแบบกระหาย ในขณะที่แฟนเขากำลังหลับ ทำให้เขารีบกดบันทึกเป็นหลักฐาน ไม่คิดว่าจะพ่อเลี้ยงจะเป็นคนแบบนี้ เขาจึงตัดสินใจบอกแม่ สุดท้ายแม่ขอหย่ากับพ่อเลี้ยงทันทีเพราะรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ไม่ได้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ