เลขทะเบียนรถ คุณลุง หลังไปเยือนพี่น้องชาว น่าน

เลขทะเบียนรถ คุณลุง หลังไปเยือนพี่น้องชาว น่าน

เมื่อวันที่ 12 กพ เวลา 09 45 น ที่หนองเล็งทราย อแม่ใจ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะ ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำและการพัฒนาหนองเล็งทราย โดยมี นายกมล เชียงวงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัด  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนชาวจังหวัดพะเยา ให้การต้อนรับ โดยนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ร่วมติดตามการบริหารจัดการน้ำหนองเล็งทราย และติดตามการเตรียมการรับสถานการณ์ภัยแล้ง พร้อมพบปะประชาชนและเยี่ยมชมนิทรรศการสินค้า OTOP ของจังหวัด

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา

จากนั้นในเวลา 13 30 น ที่หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดน่าน อ เมืองฯ จ น่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา และคณะ ตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟและการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนจังหวัดน่าน โดยมี นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนชาวจังหวัดน่าน ให้การต้อนรับ โดย นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยานการมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทําประโยชน์หรืออยู่อาศัยในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติภายใต้โครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลของคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ คทช และการมอบเอกสารโครงการจัดระเบียบการใช้ที่ดินป่าไม้ให้ชุมชน ภายใต้คณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ให้แก่ผู้แทนชุมชน และพบปะประชาชนพร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการการพัฒนาจังหวัดน่านในมิติต่างๆ

และในเวลา 15 30 น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา เดินทางตรวจเยี่ยมวิสาหกิจชุมชนชีววิถีตำบลน้ำเกี๋ยน บ้านน้ำเกี๋ยน ซึ่งเป็นวิสาหกิจชุมชนที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศ และระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านการแปรรูปพืชผลทางการเกษตรและสมุนไพรที่ได้รับรางวัลวิสาหกิจชุมชนดีเด่นระดับประเทศ การทำเกษตรอินทรีย์ การส่งเสริมการปลูกพืชเศรษฐกิจ และการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร เพื่อแก้ปัญหาหมอกควันไฟป่าอย่างยั่งยืน

เลขทะเบียน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ