เจ้าของห้องบอกให้ย้ายห้องเพื่อจะทาสีให้ใหม่

เจ้าของห้องบอกให้ย้ายห้องเพื่อจะทาสีให้ใหม่

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมงาน siamvariety รายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Ton Marshmello ได้ดพสต์ภาพของห้องเช่าพร้อมระบุข้อความว่า ว่าแล้วให้ย้ายห้องไม่ย้าย หนีหายไป เลย

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ห้องเช่าดังกล่าว เลขที่ 29 ทับ 28 หมู่ 6 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยพบ นางปราณี ธงชัย อายุ 56 ปี พร้อมกับชาวบ้านกำลังช่วยกันเก็บขยะมากองหน้าห้องเตรียมนำไปทิ้ง โดยที่มีทั้งกล่องข้าว ถุงขนม รวมถึงขวดน้ำ ขวดต่างๆ มีแม้กระทั่งขวดน้ำพลาสติกที่ใส่ปัสสาวะไว้ ทำให้ส่งกลิ่นเหม็น ชาวบ้านที่มาดูพากันสงสัยว่าใช้ชีวิตไปได้อย่างไร สกปรกขนาดนี้ และเวลาอาบน้ำ ขับถ่ายอย่างไร ก่อนไปทำงาน

จากการสอบถาม นางปราณี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ไม่เคยรู้ว่าชื่ออะไร เห็นตัวใหญ่ ก็เลยเรียกว่าอ้วน เป็นปกติดีทุกอย่าง แต่งตัวเนี๊ยบไปทำงานทุกวัน โดยที่อยู่มาถึง 5 ถึง 6 ปีแล้ว แต่ตนไม่เคยมาดู เพราะได้มีการติดป้ายระเบียบ ห้ามทำสกปรกเลอะไว้หน้าห้องแล้ว จนเมื่อต้นเดือนได้มาจ่ายค่าห้อง ก็เลยบอกให้ย้ายมาอยู่ห้องข้างๆ ก่อน เพื่อจะไปทาสี

หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็หายไปเลย ตอนเช้ามาแอบดูที่หน้าต่าง ก็ต้องตกใจเพราะพบขยะกองเท่าภูเขา โมโหเลยถ่ายภาพลงโฟสต์เฟซบุ๊ก อยากฝากเตือนว่าอย่าไปแบบนี้ที่อื่น ทางที่ดีก็อยากให้กลับมาช่วยเก็บทำความสะอาดด้วย ไม่ใช่ไปแล้วปล่อยไว้อย่างนี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ