มดดำ แฉซ้ำ หลัง ขวัญ อุษมณี เทกองถ่าย

มดดำ แฉซ้ำ หลัง ขวัญ อุษมณี เทกองถ่าย

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งกระแส ที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับคนดังจากช่อง GMM 25 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมมีข้อความระบุว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท ตามด้วยอีโมติคอนมองบน พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนสงสัย เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งทางพี่บอย ก็บอกด้วยว่า สรุปเรื่องดราม่านี้คือ ขวัญหลังหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ได้เซ็นสัญญากับทีวีช่องหนึ่ง ในสัญญาให้ไปรับงานช่องอื่นได้ ซึ่งขวัญรับงานในสังกัด 1 เรื่อง และที่อื่นอีก 1 เรื่อง ถึงเวลานัดหมายก็เดินทางไปที่สตูดิโอ ก็เพิ่งจะรู้ว่าละครที่มาถ่ายชื่อละคร สายรุ้ง แต่พอเช็กแล้วก็พบว่าไม่ใช่ละครที่ติดต่อผ่านสังกัดที่ขวัญเซ็นสัญญา สรุปก็คือรับหลายเรื่องจนไม่รู้ว่าช่องไหนเป็นช่องไหน

อย่างไรก็ตามได้สัมภาษณ์ ขวัญ อุษามณี แล้ว ซึ่งนางเอกสาวได้เผยว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหากับกองละคร แต่ไม่ได้บอกกับต้นสังกัด ตอนรับงานนั้น ขวัญให้เจ้าของละครกับต้นสังกัดไปคุยกันให้เรียบร้อย ขวัญยินดีเล่น แล้วขวัญก็ไม่รู้เรื่อง พอนัดเสร็จพอถึงกองก็เข้าใจว่าเคลียร์กันจบ แต่มันไม่จบ ขวัญเลยโทร. ไปเช็กกับพี่ที่ประสานงาน เขาบอกว่าผิดสัญญาให้กลับ เพราะเรื่องนี้ยังไม่ได้ดิวกัน

ล่าสุด รายการแฉ ได้มาเคลียร์เรื่องนี้ โดยมดดำ พิธีกรฝีปาก และดีเจดาด้า ได้เผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังปมร้อนนางเอกเทกองว่า

หลังจากขวัญ อุษามณี เป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้มาเซ็นสัญญากับช่องพีพีทีวี 2 ปี โดยขวัญสามารถรับงานนอกได้ แต่ต้องผ่านพีพีทีวีก่อน ซึ่งปมร้อนเทกองถ่ายนี้เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน โดยขวัญอาจเข้าใจว่าผู้ใหญ่ทั้ง 2 ค่ายได้คุยตกลงกันแล้ว จึงตกลงมารับงานของช่อง Gmm

กระทั่งมาถึงวันที่นัดนักแสดงมาถ่ายตัวอย่างละคร ขวัญก็ได้เดินทางมาด้วย ซึ่งได้แต่งหน้าทำผมแล้ว แต่ขวัญมาทราบภายหลังว่า ไม่ได้มีการตกลงผ่านพีพีทีวี ขวัญจึงได้รีบกลับบ้านทันที เนื่องจากกลัวผิดสัญญา พร้อมข้าวกองอีก 2 กล่อง ซึ่งเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกันเท่านั้น

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ