อัจฉริยะ เปิดเอกสาร ทหารชั้นผู้น้อยโผล่ให้ข้อมูลแฉ กลโกง

อัจฉริยะ เปิดเอกสาร ทหารชั้นผู้น้อยโผล่ให้ข้อมูลแฉ กลโกง

ก่อนหน้านี้นั่น เพจของทนาย อัจฉริยะด้ออกมาเผยแพร่เอกสาร เรียกร้องให้ พล อ อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ผบ ทบ ตรวจสอบเรื่องการอมเงินของ จ ส อ จักรพันธ์ ตอนแรกที่มีข่าวออกมาว่า จำนวนเงินดังกล่าว ทั้งหมด 50000 บาท แต่ดูเหมือนว่ายอดเงินจะไม่ใช่แค่นี้ จึงทำให้ จ ส อ จักรพันธ์ เกิดความเครียดอย่างมาก

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทางเพจได้โพสต์ข้อความอีกครั้งโดยได้ระบุข้อความว่า เปิดหลักฐาน โครงการบ้านสวัสดิการบ้านทหารชั้นผู้น้อย จ ลพบุรี ท่านเจ้ากรมครับดูหลักฐานที่ชมรมจัดให้ ไหนท่านบอกไม่มีเงินทอน นี้เป็นหลักฐานที่มีทั้งเงินทอนและเงินค่าดำเนินการที่มีคนอมไปจากทหารชั้นผู้น้อย รบกวนท่านเจ้ากรมตอบคำถามชมรมว่าเข้าใจผิดตรงไหนด้วยครับ เรารักกองทัพแต่เราก็ต้องช่วย ทหารชั้นผู้น้อยที่ถูกเอาเปรียบ

อยากให้ช่วยมาตรวจสอบบ้านโครงการสวัสดิการ ทบ. ที่ลพบุรีบ้างครับผม โดนหนักกว่าที่โครราชอีกครับ กู้ซื้อบ้าน 1 500 000 ได้เงินคืนแค่ 340 000 ทั้งที่ในโฉนดบ้านระบุไว้แค่ 400 000 เท่ากับเงินหายไป 60 000 ทำอะไรก็ไม่ได้ เขาบอกว่าเป็นค่าดำเนินการ ผมนี่เครียดเลยครับ โดนหลายคนด้วยครับ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดต้องทนกล้ำกลืนต่อไปครับ

ห็นไหมครับที่ดินเป็นล็อค20ตารางวา ราคา 200000 สร้างเป็นบ้านเป็นแบบห้องแถวเต็มที่อีก 200 000 แต่ให้ผมกู้ 1 537 000 บอกจะคืนส่วนต่างให้ แต่คืนให้ 340000 ส่วนที่เหลือกบอกเป็นค่าดำเนินการ พอบอกผมจะไปยกเลิก เขากลับบอกไม่ทันแล้ว เรื่องอนุมัติแล้วใช้เวลาแค่ 3 วัน

หลักฐาน

หลักฐาน

หลักฐาน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ