นายหน้ายอมพูดแล้ว หลังสามีถูกว่าฮุบเงิน โครงการกู้ซื้อบ้าน

นายหน้ายอมพูดแล้ว หลังสามีถูกว่าฮุบเงิน โครงการกู้ซื้อบ้าน

จากกรณีจาก ทนายอัจฉริยะ ได้ออกมาโพสต์ เอกสารหลักฐาน ซึ่งเป็นบันทึกข้อความการจ่ายเงินเพื่อการเคหะสงเคราะห์ โดยที่ทหารคนดังกล่าวกู้เงินจาก อทบ และ อทบ ได้มีการแบ่งจ่ายออกเป็นงวด ๆ 3 รอบ และในรอบ ที่ 3 ทาง อทบ ได้จ่ายเงินเป็นจำนวน 375 000 บาท

พร้อมกับมีภาพบ้านที่สร้างแล้วเสร็จ มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ อีกด้วย ทั้งนี้ได้อธิบายว่า ทหารคนดังกล่าว ได้กู้เงินจาก อทบ มาทั้งสิ้น 1 125 000 บาท เพื่อมาซื้อบ้านกับ นางอนงค์ มิตรจันทร์ แม่ยายของ พอ อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ ราคาบ้านทั้งสิ้น 750000 เหลือเงิน 375000 บาท นอกจากนี้ คนร้ายยังได้เชิญชวนให้คนอื่นมาซื้อบ้าน และจะทำให้ทหารคนดังกล่าวได้ค่านายหน้า 50 000 บาท รวมทั้งสิ้นได้เงิน 425000 บาทนอกจากนี้ ยังมีแชตที่นายทหารชั้นผู้น้อยคนหนึ่ง

บอกว่า ตนถูกโกงแม้กระทั่งค่าเวร ก็ไม่เคยได้เงินแม้แต่บาทเดียว มีการบังคับกำลังพลให้เซ็นรับเงิน แต่กำลังพลไม่ได้เงินมานานแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางชมรมฯ ยืนยันว่า การนำเอกสารเหล่านี้มาเปิดเผย ไม่ได้มีความต้องการที่สนับสนุนการกระทำผิดของทหารคนดังกล่าว แต่ต้องการให้มีการสอบสาเหตุและการทุจริตในกองทัพบก หากมีการทุจริต ก็ขอให้ลงโทษ

ภาพจาก เฟสบุ๊ค ของทนายอัจฉริยะ

ภาพจาก เฟสบุ๊ค ของทนายอัจฉริยะ

ล่าสุดด้านแฟนสาวของนายหน้า โครงการเคหะสงเคราะห์ เจ้าปัญหานี้ เผยว่าสามีของตนทำงานเป็นนายหน้า ได้ทำงานเป็นนายหน้า แต่ไม่ทราบว่าสามี ทำงานในตำแหน่งใด และยืนยันว่าสามีของตนไม่ใช่คนถือเงินที่เกี่ยวข้องกับโครงการกู้ซื้อบ้านของทหาร แต่เป็นคนอื่น ส่วนอาการก็รู้สึกตัว และตอบโต้ได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดคุยได้

แฟนเปิดใจ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ