ราคารองเท้า บิ๊กแป๊ะ

ราคารองเท้า บิ๊กแป๊ะ

หลังจากมีการเผยแพร่ภาพขณะการปฏิบัติหน้าที่ก็ได้รับความยกย่องชื่นชมอย่างมากล่าสุดคนไทยทั้งประเทศต่างชื่นชม และขณะนี้เครื่องแต่งกายของบิ๊กแป๊ะ ก็ฮอตไม่แพ้กัน ทำเอาโซเชียลแห่โฟกัสไปที่รองเท้า คู่ใจที่ท่านใส่ทำภารกิจ พร้อมเปิดราคารองเท้าที่หลายคนอยากทราบ

 เพจช้างเผือก ได้ออกมาเผยยี่ห้อรองเท้า และราคารองเท้า ที่ บิ๊กแป๊ะ ใส่บัญชาการเหตุการณ์ตลอดทั้งคืน 9 กพ เหตุฝันร้ายเทอร์มินอล 21 โคราช ไว้ว่า ปฏิบัติการลุย Terminal 21 โคราช กับลูกน้องด้วยตนเอง ทำให้เกิด กระแสชื่นชม บิ๊กแป๊ะ แล้วยังทำ เรตติ้ง รองเท้า Oakley รุ่นนี้ พุ่ง  มีแต่คนถามไถ่ บิ๊กแป๊ะ ใส่รองเท้าอะไร เท่ ดี แถมเหมาะกับภารกิจ

บิ๊กแป๊ะ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ ตร เผยว่า รองเท้า Oakley รุ่นนี้ ตนเองชอบมาก เป็น Light Assault Boot รองเท้าสำหรับใส่เข้าในปฏิบัติการโจมตี เหมาะสำหรับทำงานด้านนี้โดยเฉพาะ มันบิดไปมาตามธรรมชาติ และลดแรงกระแทก เบาสบาย ใส่ได้เป็นเวลานาน การระบายอากาศดี และพื้นไม่ลื่น

ส่วนราคานั้น ไปส่องดู คือ 130 ปอนด์ หรือราว 5 พันบาท ถือว่า ไม่แพงเกินไปสำหรับ รองเท้าลักษณะนี้

และ ยังขอบคุณ ในเสียงชื่นชม แต่การที่ตนเองต้องนำปฏิบัติบัติการเอง เพราะเป็น ผบ เหตุการณ์ และเป็นแนวทางการทำงาน ร่วมกับลูกน้อง อยู่แล้วเคียงบ่าเคียงไหล่ กัน

รองเท้า

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ