สาวสุดช้ำ มีข้อความเตือนค่าไฟแพง

สาวสุดช้ำ มีข้อความเตือนค่าไฟแพง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป้นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Rutchanok Eif ได้เผยเรื่องราวสุดช้ำ กับบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่จอครอบครัว บ้านสร้างใหม่ โจรเข้าไปอยู่แทนแล้วจ้า ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อยู่ไหนระยะเวลา 1 เดือน 20 วัน โจรขึ้นบ้าน 2 ครั้ง ครอบครัวเราใช้เงินเก็บที่มีอยู่ มาสร้างบ้านในฝันของพ่อกับแม่ สร้างแบบไม่เป็นหนี้ ใช้เงินสะสมที่มี หมดไป 1300000 บาท ที่บ้านวังฮาง หนองหาน จ อุดรธานี

เมื่อวันที่ 2 กุมภา 63 มีข้อความแจ้งค่าไฟมา 257บาท เราเอะใจ ทำไมบ้านไม่มีคนอยู่ ค่าไฟถึงแพง ต่อมาวันที่ 7 กุมภา 63 น้าเรากลับไปบ้านเขา เลยฝากให้ไปดูบ้านเราให้ เจอแจ็คพอตแตก โจรมันเข้าไป กิน นอน บ้านเราเหมือนเป็นบ้านของมัน เครื่องครัวมันเอามาใช้เละทั่วบ้าน เข้าในห้องน้ำไม่กดชักโครก ที่นอนหมอนมุ้ง มันเอามาปูนอนเหมือนเป็นบ้านมัน

โพสต์ดังกล่าว

และที่สำคัญ ข้าวสารเปลือกที่เก็บไว้ หายหมด น่าจะเอาไปขาย ที่นอนผ้าห่มยี้ห้อซาตินแพงๆ ก็ขโมยไป ฝ้าพังยับ เหมือนมันปีนขึ้นไปขโมยสายไฟ หลังบ้านมันงัดพังหมด แถมเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งวันทั้งคืน บ้านหลักล้าน พังไม่มีชิ้นดี นี่ไม่ใช้ครั้งแรกน่ะคะ ตำรวจทำอะไรอยู่เอ่ยย โจรขึ้นบ้านครั้งแรก ตำรวจขอเงินค่าน้ำมันไป 2 พันเรื่องหายเงียบ ไม่เดินเรื่องให้ต่อ แล้วนี้ครั้งที่ 2 จะเป็นยังไงหนอ

ความเสียหาย เบื้องต้นนั้น พบว่า ตู้เย็นหาย กางเกงยีนลีวายแท้ 2 ตัว ข้าวเปลือกหาย เครื่องนอนซาตินหาย ฝ้าพังอุปกรณ์เครื่องครัวพังเสียหาย บ้านพังเละ เครื่องครัวพังหมด อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านพัง โต๊ะกินข้าวแพงๆ มันทำเละหมดเสียหาย

แสบมาก

ภาพจาก Rutchanok Eif

ภาพจาก Rutchanok Eif

ภาพจาก Rutchanok Eif

ขอบคุณที่มาจาก Rutchanok Eif

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ