สาวงงหนัก หลังใช้กระเป๋าล้อลากช้อปปิ้ง ถูกห้างดังปรับ 3 หมื่น

สาวงงหนัก หลังใช้กระเป๋าล้อลากช้อปปิ้ง ถูกห้างดังปรับ 3 หมื่น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก โดยเว็บไซต์พันทิป สมาชิกหมายเลข 1609869 ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความระบาย หลังขานรับมาตรการงดใช้ถุงพลาสติก หันไปใช้ถุงช้อปปิ้งชนิดล้อลาก กลายเป็นว่าหาเงินมาชดใช้ให้กับทางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง กว่า 3 หมื่นบาท เนื่องจากทำให้พื้นห้างเป็นรอยโดยไม่ตั้งใจ และกระเป๋าล้อลากที่ใช้ก็ได้มาจากห้างแจกให้

ทั้งนี้ เธอแนะนำให้ทางห้างลองทำความสะอาดดูก่อน เผื่อรอยจะหาย แต่ทางห้างไม่ยอม มีการทำหนังสือให้เซ็นรับผิดชอบ ซึ่งเธอก็เซ็นไปเพราะความตกใจและถูกบีบ โดยทางห้างลดราคาให้เหลือ 15000 บาท แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเงินเดือนน้อย ไม่รู้ว่าจะหาเงินมาจากไหน จึงได้โพสต์เพื่อสอบถามความเห็นพร้อมตั้งคำถามว่า

1 ห้างเป็นพื้นที่ใช้สอย ลูกค้าเดินเข้าออกหลายพันคนต่อวัน ไม่มีประกันความเสียหายเหรอ ทำไมไม่เรียกประกันมาประเมินก่อน ห้างบอกว่าเค้าไม่เรียก เค้าจะเรียกเก็บจากเราเท่านั้น ซึ่งพื้นก็มีรอยการใช้งานตามภาพแต่มาเก็บเงินกับลูกค้า

2 เราทำงานร้านในห้างแต่เข้าออกประตูลูกค้า เค้าบอกว่า ถือว่าเราเป็นลูกค้ามาใช้บริการ เราเลยถามว่าแล้วถ้าเป็นลูกค้าขาจร ส่องกล้องแล้วเป็นลูกค้าต่างชาติ ตามตัวไม่ได้ ห้างจะเรียกปรับอย่างไร เค้าตอบว่า ก็ต้องเรียกจากลูกค้า

3 ถ้าพื้นกระเบื้องสเปกบอบบางขนาดนั้นทำไมเอามาปูในพื้นที่ห้างที่มีคนผ่านเยอะๆ ต่อวัน แถมรถที่ใช้ก็รถที่ห้างแจกให้ด้วยซ้ำ แบบนี้ลูกค้ามาช้อปปิ้งห้ามใช้รถช้อปปิ้ง เหรอคะ

ความคืบหน้าที่ห้างแจ้งมาคือ ต้องขัดทำความสะอาด 346 แผ่น และ เปลี่ยนใหม่ 216 แผ่น ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เจ้าของกระทู้จึงแจ้งไปอีกว่า ถ้าเปลี่ยนใหม่ขอแผ่นเก่าคืนด้วย ทางห้างก็เงียบไปไม่รู้ว่าจะคืนไหม ขนาดขอดูคลิปทำความสะอาดก็ยังไม่ให้ดูเลย

ภาพดังกล่าว

ภาพจาก พันทิป สมาชิกหมายเลข 1609869

ภาพจาก พันทิป สมาชิกหมายเลข 1609869

ภาพจาก พันทิป สมาชิกหมายเลข 1609869

ขอบคุณ พันทิป สมาชิกหมายเลข 1609869

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ