มดดำ แฉซ้ำนิสัยแท้จริง ริชชี่ ตอนเข้าวงการใหม่ๆเรื่องผู้ชาย

มดดำ แฉซ้ำนิสัยแท้จริง ริชชี่ ตอนเข้าวงการใหม่ๆเรื่องผู้ชาย

เรียกได้ว่าเป็นกระแสไม่หยุด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนตัวนักแสดงกลางครันจาก ริชชี่ อรเณศดี คาบาเลสเป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ทำเอาแฟนสงสัยหนัก สาเหตุการเปลี่ยนตัวครั้งนี้

อีกทั้งทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง ม้า อรนภา กฤษฎี ก็ได้ออกมาแฉถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องเปลี่ยนนางเอกกระทันหันว่า เป็นเพราะตัวนักแสดงไม่มีความรับผิดชอบขาดวินัยจนคนในกองทนไม่ไหวขอลาออก ยิ่งทำเอาเรื่องราวดังกล่าวร้อนเป็นไฟ จนเกิดแฮชแท็ก saveริชชี่ ขึ้นมาในทวิตเตอร์

ต่อมาทางด้าน ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ซึ่งงานนี้ทางด้าน ไก่ วรายุฑ ได้บอกว่าทางด้าน ม้า อรนภา นั้นพูดเกินความจริง ที่คนในกองขอลาออกเพราะว่าไปเป็นจังหวะที่จะขอลาออกไปคลอดลูกพอดี ยิ่งทำให้แฟนคลับตั้งข้อสงสัยอย่างมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนไปมา

ล่าสุดทางด้าน มดดำ ก็ได้ออกมาพูดกลางรายการถึง สาวริชชี่ เอาไว้ว่า ริชชี่เป็นเด็กปั้นของ พี่เอ เอ ศุภชัย แต่ใครจะหาว่าดัดจริตก็ดัดจริตนะ แต่นางเป็นจริงๆนะ แบบเด็กปั้นพี่เอผู้ชายก็จะเยอะหน่อย ถ้าใครไปใกล้ๆนางแล้วโดนตัวนางนะ นางนั่งร้องเลย อย่างเช่นเวลาต้องเลิฟซีนอะไรอย่างงี้นางก็เล่นไม่ได้ ร้องเลย

มดดำยืนยัน

ร้องเลย

สวยมาก

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ