มาร์กี้ ทนไม่ไหว พูดแล้ว หลัง มารีน่า โดนกระแส

มาร์กี้ ทนไม่ไหว พูดแล้ว หลัง มารีน่า โดนกระแส

หลังจากผู้จักละครชื่อดัง อย่าง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ได้โพสต์ข้อความโยนระเบิดให้ไปถามนักแสดงเอง หลังจากที่มีคนตั้งคำถามว่าทำไมละคร ซ่อนเงารัก ถึงเปลี่ยนตัว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ทั้งที่เรื่องกำลังสนุก เข้มข้นมาก และเรื่องนี้ริชชี่ เล่นได้เข้าถึงบทบาททำเอา มารีน่า คิดหนักถูกโยงต่างๆนาๆ

ริชชี่ มารน่า

ล่าสุด มาร์กี้ ราศรี พี่สาวแท้ๆ ของ มารีน่า ศดานันท์ ได้ออกมาเผย ถึงกระแสที่โดนพูดถึงเยอะมากๆ ดดยสาวมาร์กี้ ได้เผยว่า นักแสดงทุกคนน่าจะมีประสบการณ์เรื่องคอมเม้นต์ในไอจีหรือตามข่าวทั้งหลายอยู่แล้ว มีทั้งคอมเม้นต์ที่ดีและคอมเม้นต์ที่ไม่ถูกใจหรือเราไม่ชอบเป็นปกติ แต่ทุกอย่างมันผ่านมาและมันก็ผ่านไป เราก็จะบอกเขาให้ใจเย็น ๆ อะไรที่ไม่ดีเราก็มองข้ามไป อะไรที่ไม่ดีแล้วเราสามารถนำมาพัฒนาตัวเราเองได้ เราก็พัฒนา แต่อะไรที่เป็นคอมเม้นต์ที่ไม่ได้สามารถเอามาใช้เป็นประโยชน์หรือพัฒนาตัวเองได้ ก็ถือว่าข้ามๆ ไป

ที่ผ่านมา มารีน่า เครียดไหมคะ

ก็ไม่ได้ถึงกับเครียด แต่เขาก็รู้สึก กี้เข้าใจนะเพราะละครมันเป็นละครที่เล่นยาก เห็นใจทุกคนที่เล่นละครเรื่องนั้นเลย นอกจากริชชี่และมารีน่าที่เล่นเป็น แฝดแล้ว คนที่เล่นด้วยในแต่ละซีน เพราะว่าคนที่เล่นด้วยก็ต้องเล่นสองรอบสามรอบเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจว่า การที่ทำงานเหนื่อยเขาก็อยากที่จะให้ผลลัพธ์ออกมาดีทุกคนก็เป็นปกติอยู่ด้วย ซึ่งก็ถือว่าละครนี้เรตติ้งถือว่าดี กระแสดีเขาก็ดีใจ

กระแสบอกว่ามาเสียบแทน

ที่จริงมีงานมา เราโอเคที่จะรับ เราก็รับ ไม่ได้อะไรนะ อย่างกี้เองก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งวันนึงมันก็ต้องมีคนมาทำแทน มันไม่สามารถที่จะหยุดงาน เพราะว่างานมันไม่ได้สามารถจะทำได้ด้วยบุคคลคนเดียว มันก็ต้องมีหลายฝักหลายฝ่าย ถ้าทุกอย่างมันดำเนินไปแล้วมันขึ้นเรือลำเดียวกันแล้วมันก็ต้องเอาให้ถึงฝั่งฝันให้จบให้ได้ เพราะฉะนั้นเรารับหน้าที่มาแล้ว เราก็ต้องทำเต็มที่ ให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ได้เห็นกระแสไหมคะที่น้องเราก็โดนโจมตี

ก็เห็นนะ กี้ถือว่าเบาๆ ไม่ได้ถือว่าหนักอะไรขนาดนั้น มันก็ต้องผ่านไปให้ได้ เจอเรื่องแค่นี้มันก็ต้องผ่านไปให้ได้ มันไม่ได้ขนาดนั้น เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องผ่านไปให้ได้

มารีน่า ถึงขั้นร้องไห้ไหมคะ

เขาเป็นคนเข้มแข็ง เรื่องแบบนี้เขาไม่ร้องไห้หรอก ชีวิตเรามันมีเรื่องให้ร้องมากกว่าเรื่องแค่นี้

ได้ชมละครไหมคะ

ได้ชมค่ะได้ชมได้ดู

เป็นไงบ้างคะผลงานของน้องสาวเรา

ก็ถือว่าพัฒนานะ มันก็มีแบบบางอันที่เราดูแล้วแบบทำไมถึงเล่นแบบนี้ แต่เราเข้าใจเลยว่า ยาก บทที่เขาได้รับ คือ กี้ก็เคยเล่นเหมือนกัน แต่บทที่เขาได้รับยากที่สุด กี้ยังไม่เคยเล่นบทที่ยากขนาดนี้ เพราะมันเป็นฝาแฝดที่จะต้องมาสลับตัวกันอีกทีนึง มันซับซ้อน เข้าใจเลยว่า มันยาก แต่ถือว่าเขาก็ทำได้ในระดับที่ประสบการณ์เขามี

เขากดดันไหมคะกับบทนี้

เขาก็ไม่ได้พูดว่าเขากดดัน แต่ว่าเขาก็จะบอกว่าเหนื่อยแล้วมันเป็นบทที่เครียดกลับมาบ้านแล้วเหนื่อย กลับมาบ้านแล้วเครียดเพราะว่าตัวละครมันร้องไห้เยอะ ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะเราก็เคยผ่านบทแฝดมาแล้ว ดราม่าก็เคยเล่นมาแล้ว เราก็จะบอกว่า มันไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้นหรอกนอน ๆ ไปเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็มีพลังไปทำงานเอง แต่พอได้ดูละครเขาแล้ว รู้เลยว่า เราเป็นคนดูบางทีแทบจะกลั้นหายใจเลย ก็เลยเข้าใจว่า มันเป็นบทที่หนักเหมือนกัน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ