เซเว่นอีเลฟเว่น ล่าสุดมีบริการซัก อบ รีด 24 ชม

เซเว่นอีเลฟเว่น ล่าสุดมีบริการซัก อบ รีด 24 ชม

เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อ ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ทั่วไป โดยล่าสุดปั้นโมเดลใหม่ ลอนช์แพลตฟอร์ม All Service รวมทุกบริการตั้งแต่ซัก อบ รีด พรินต์เอกสาร ขายมือถือเอเย่นต์แบงกิ้ง ยันสะดวกซัก ไว้คอยให้บริการลูกค้าแบบครบๆจบในที่เดียว

หลังจากที่สร้างความแข็งแกร่งในด้าน สินค้า มาเป็นระยะเวลานาน บวกกับจุดขายในเรื่องของ อิ่มสะดวก ทั้งเมนูอาหารพร้อมทาน พร้อมปรุง คาเฟ่ ฯลฯ ที่ทำให้เซเว่นฯมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากร้านสะดวกซื้ออื่น ๆ อย่างชัดเจน วันนี้เซเว่นฯกำลังยกระดับความสะดวกไปอีกขั้นสู่การเป็นแพลตฟอร์มของการ ให้บริการ หลังจากที่ทยอยลอนช์บริการต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องให้อยู่ภายใต้ชื่อ All Service

ภาพจาก prachachat net

มีบริการซัก อบ รีด 24 ชม

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดกรุ๊ปไลน์ ซักสะอาด ผ้าแห้งไว ไร้ไรฝุ่น 7 11 สิรินธร ซอย 5 ให้บริการแจ้งโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเตือนเมื่อเครื่องซักผ้าทำงานเสร็จเรียบร้อย รวมถึงจัดครอสโปรโมชั่น cross promotion กับบริการอื่น ๆ เช่น ซัก อบ อย่างละครั้งในช่วงจันทร์ ศุกร์ รับฟรีคูปองส่วนลด 10 บาทสำหรับซื้อเมนูใดก็ได้ใน All Cafe เป็นต้น

เล็งเปิดเพิ่มอีก 2 3 สาขา

แหล่งข่าวระดับสูงจากวงการค้าปลีกระบุเพิ่มเติมว่า เซเว่นฯมีแผนทดลองเปิดบริการร้านลักษณะดังกล่าวที่รวบรวมบริการต่าง ๆ เอาไว้อย่างครบครัน โดยเฉพาะบริการสะดวกซักเพิ่มอีก 2 3 สาขาในช่วงไตรมาส 1 ปีนี้ ส่วนทำเลยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

7 11 สาขาที่ต้องการ

ขอบคุณที่มาจาก prachachat net

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ