ริชชี่ ตอกกลับแล้วหลัง ม้า อรนภา จะแฉจนหนีกลับดอย

ริชชี่ ตอกกลับแล้วหลัง ม้า อรนภา จะแฉจนหนีกลับดอย

หลังจากผู้จักละครชื่อดัง อย่าง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ได้โพสต์ข้อความโยนระเบิดให้ไปถามนักแสดงเอง หลังจากที่มีคนตั้งคำถามว่าทำไมละคร ซ่อนเงารัก ถึงเปลี่ยนตัว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ทั้งที่เรื่องกำลังสนุก เข้มข้นมาก และเรื่องนี้”ริชชี่”เล่นได้เข้าถึงบทบาท ซึ่งงานนี้หลายคนก็สงสัยว่าทำไมผู้จัดต้องโบ้ยให้เหมือนเป็นความผิดของนักแสดง

จากนั้นทางด้าน ม้า อรนภา ที่เล่าข่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยอ้างว่าได้ยินจากปาก ไก่ วรายุฑ เองถึงเหตุผลเปลี่ยนตัว โดยเผยว่าเพราะมีเรื่องต้องให้เปลี่ยน มันไม่ไหวกันแล้ว อาจด้วยวินัย ไก่เขาทนมา 9 ตอน จนในที่สุดพนักงานของไก่ร้องไห้กันทุกคน 3 คนร้องไห้เดินมาหาผู้จัดบอกว่าขอลาออก ไก่ วรายุฑ บอกว่าให้ทนหน่อย เพราะอยู่กันมานาน เดี๋ยวจัดการเอง ไก่ไปจัดการก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะอีกฝ่ายมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไก่บอกทุกซีน ใช้วิธีตัดต่อช่วยเยอะมากกว่าจะออกมาเหมือนเล่นดีเหลือเกิน

ล่าสุดทำเอาฮือฮาทั้งโซเซียล เมื่อทางด้าน ม้า อรนภา”ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพคู่ ไก่ วรายุฑ พร้อมแคปชั่นว่า พบเพื่อนรัก ที่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตให้กำลังใจทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิม

โพสต์ดังกล่าว

โดยมีโซเชียลเข้าแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย และรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ขอโทษน้องริชชี่ด้วยครับ ตีข่าวใส่ร้ายคนอื่นจนเป็นเรื่องไปหมด พี่หนุ่มกรรเค้าบอกสาเหตุมาแล้ว อย่าลืมไปขอโทษน้องเค้าด้วย เป็นผู้ใหญ่ควรทำตัวให้ทุกคนเคารพ ไม่ใช่ให้คนเกลียด เพราะความปากหมาของคุณแป๊ะ พรชัย

ด้าน ม้า อนรภา ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า ขอโทษเรื่องอะไร

คอมเมนท์

คอมเมนท์

คอมเม้นท์

ล่าสุด สาวริชชี่ นั้นก็ได้ออกมาตอบแล้วสาเหตุเปลี่ยนตัวโดยเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ก็ได้ออกมาโพสต์โดยได้ระบุข้อความว่า

แล้วภาคต่อฝั่งริชชี่ก็มาแล้วค่ะแม่ๆ มาเคลียร์ตัวเป็นๆ ทุกประเด็นซักถามกับชีมดดำในรายการแฉ นุ้งงง นุ้งเครียด นุ้งถามตัวเองวนไปวนมาว่าทำไมเรื่องนี้ถึงเกิดขึ้นนนน เพราะเปลี่ยนตัวก็ตามบทและตอนของนุ้งก็จบไปแล้ววว มีปัญหาเรื่องวิกจนเป็นแผลทำให้ต้องหยุดกองช่วงนึง แต่อดทนแล้ว ขอบคุณตัดต่อดี เนียน ให้เรื่องมันสนุก ฮีก๊อตก็หนับหนุนว่านุ้งเล่นดี มีสมาธิกับงานมาก ไม่ได้คุยกับพี่ไก่ ไม่มีคอนแทคกัน ส่วนใหญ่จะคุยกับคนดูแลกองอีกคน ทีมงานไก่ พี่ม้าไม่เคยรู้จักกัน ไม่โกรธพี่ม้าเลย ถ้าพี่ม้าเจอนุ้งอาจเข้าใจนุ้งมากขึ้นนน ในส่วนของแม่ม้านั้นแซ่บไฟคุ ตั้งแต่ลงรูปกับพี่ไก่แคปชั่น พบเพื่อนรัก และเม้นตอบในไอจีแซ่บๆ โนขอโทษที่พูดคือความจริง

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก เพจใต้เตียงดารา

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ