ม้า อรนภา โพสต์รูปคู่ ไก่ วรายุฑ ลั่น ประโยคเด็ดถึง ริชชี่ งานนี้มีหน้าหงาย

ม้า อรนภา โพสต์รูปคู่ ไก่ วรายุฑ ลั่น ประโยคเด็ดถึง ริชชี่ งานนี้มีหน้าหงาย

วันที่ 6 กพ 63 เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีเปลี่ยนตัวนางเอกละคร ซ่อนเงารัก จาก ริชชี่ อรเณศ เป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของ มาร์กี้ ราศรี หลายคนสงสัยวิพากษ์วิจารณ์กันมากว่า สาวริชชี่ แสดงละครเรื่องนี้ได้ดีมาก แต่ทำไมต้องเปลี่ยนตัว ซึ่งผู้จัดคนดังได้บอกให้ไปถามตัวดาราเอาเอง

ริชชี่ มารีน่า

ซึ่งต่อมาทางด้าน ม้า อรนภา เพื่อนสนิท ไก่ วรายุฑ จะแฉว่า รู้จากปาก พี่ไก่ มาว่า มันมีเหตุ เพราะคนทำมาดีขนาดนี้ ไม่น่าเปลี่ยน แต่มีเรื่องต้องให้เปลี่ยน จนเกิดกระแสดราม่าและมีคนตั้งแฮชแท็ก saveริชชี่ พุ่งแรงในทวิตเตอร์ ทั้งนี้ ด้าน ไก่ วรายุฑ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าการทำงานย้อมมีปัญหากันธรรมดา แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร รวมถึงได้บอกด้วยว่าทาง ม้า อรนภา พูดเกินจริง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางด้าน ม้า อรนภา ได้โพสต์รูปคู่ ไก่ วรายุฑ พร้อมแคปชั่น พบเพื่อนรัก โดยมีโซเชียลเข้าแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย และรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ขอโทษน้องริชชี่ด้วยครับ ตีข่าวใส่ร้ายคนอื่นจนเป็นเรื่องไปหมด พี่หนุ่มกรรเค้าบอกสาเหตุมาแล้ว อย่าลืมไปขอโทษน้องเค้าด้วย เป็นผู้ใหญ่ควรทำตัวให้ทุกคนเคารพ ไม่ใช่ให้คนเกลียด เพราะความปากหมาของคุณแป๊ะ พรชัย

ด้าน ม้า อนรภา ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า ขอโทษเรื่องอะไร

คอมเมนท์

คอมเมนท์

ขอบคุณที่มาจาก maornapa

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ