แฉ มนุษย์ป้าเสื้อดำ ที่แท้ คือคนดัง เคยสร้างวีรกรรมติดตัวเพียบ

แฉ มนุษย์ป้าเสื้อดำ ที่แท้ คือคนดัง เคยสร้างวีรกรรมติดตัวเพียบ

จากกรณี ที่ดซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังคลิปสาวเสื้อดำ ยืนชี้หน้าตะโกนต่อว่าเด็กนักศึกษา หลังเข้าไปสอบถามว่า หมอชิตไปทางไหน แต่ทางด้านนักศึกษาไม่รู้ทางจึงตอบกลับไปว่า ไม่รู้ค่ะ ก่อนจะโดนว่าซึ่งมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า

วันนี้มานั่งM ก็รอรถไฟตามปกติ แต่ก็คือเจอเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน คือมีผญ คนนึง คนในคลิปนี่แหละ เขาถามทางกับนศ ว่า หมอชิตไปทางไหน พี่คนนั้นก็ตอบว่าไม่รู้ค่ะ แล้วจู่ๆ นางก็โมโหจากไหนไม่รู้ เขาก็ว่าเชิงแบบ ถ้าไม่รู้ก็กลับตจว ไปเลย ขนาดมาหาผู้ชายยังมาถูกเลย จากนั้นนศ คนนั้นก็เรียกรปภ พอเรียกแค่นั้นแหละ ก็เป็นเหมือนในคลิปเลยจ้า เรียกเลย มึงรู้มั้ย กูเป็นใคร บลาๆๆ

ซึ่งในตอนนั้น รถไฟมาพอดี เขาก็ขึ้นรถไป ตามนศ.คนนั้นไปด้วย ในใจก็คือแบบเออ ขบวนต่อไปดีกว่า ถ้าเข้าไปคงปวดหัวน่าดู คือสำหรับเราตอนนี้ก็งงอยู่ว่า ป้าคนนั้นเขาเป็นใคร เขารู้จักพี่คนนั้นหรอ ทำไมถึงได้รู้ว่าไปหาผชไรงี้ แล้วคือการที่แสดงกริยาแบบนี้ เขาต้องการอะไรอ่ะ ตะโกนดังอย่างกับประจาน แล้วคือที่เขาถามทางมีการบอกว่าแกล้งถามด้วย เดี๋ยวก่อน แล้วคุณจะแกล้งถามคนอื่นทำไม ถ้ารู้อยู่แล้ว

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า สาวเสื้อดำในคลิปคือคนเดียวกันกับที่เคยออกอาละวาดจนเคยมีข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์บนรถไฟฟ้า ที่มีเรื่องกัน

คนเดียวกัน

วีรกรรมแสบมาก

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ