สาวโพสต์แฉ นิสัยแท้จริงของ ริชชี่ อรเณศ สมัยเรียน ผิดคาดมาก

สาวโพสต์แฉ นิสัยแท้จริงของ ริชชี่ อรเณศ สมัยเรียน ผิดคาดมาก

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแส วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับนางเอกสาวริชชี่ อรเณศ ที่โดนถอนตัวจากบทนางเอกเรื่อง ซ่อนเงารัก แล้วได้สาวมารีน่า ศดานันท์ มารับบทแทน ซึ่งหลายคนก็งงว่าทำไมต้องเปลี่ยนจนผู้จัดอย่างพี่ไก่ วรายุฑ ออกมาโพสต์ว่าให้ไปถามน้องเอาเองแถมพี่ม้า อรนภา ยังพูดในรายการข่าวใส่ไข่อีกว่า คงเป็นเพราะความขาดวินัย ไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง

ต่อมา ไก่ สรายุฑ มิลินทจินดา ฐานะผู้จัดละครเจ้าของค่าย เลิฟดราม่า ซึ่งเป็นผู้ผลิตละคร ซ่อนเงารัก ก็สุดทนกับคำวิจารณ์ต่างๆ ที่เข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงขอออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า รื่องทั้งหมดเป็นเพราะ แม่โว้ยยยย ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง คะ ขอบคุณมากคะ

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นก็เกิดแฮชแท็ก saveริชชี่ ตามมา ล่าสุดมีสาวคนหนึ่งได้โพสต์เผยนิสัยที่แท้จริงของริชชี่ ว่า นี่เคยอยู่โรงเรียนเดียวกับริชชี่ นางไม่ใช่คนแบบที่ถูกกล่าวหา ออกจะขี้อายและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองด้วยซ้ำ ไม่ชอบถูกเป็นที่สนใจ

และก็มีอีกหนึ่งหนุ่มที่บอกว่า อย่ามาว่าพี่รหัสชั้น เอาตรงๆ พี่ริชชี่คือไม่มีทางเป็นคนแบบนั้นได้ พี่เค้าพูดน้อยมากๆ เป็นนักกีฬามาก่อน ต้องมีวินัยอยู่แล้ว ทุกครั้งที่เจอคือพี่เค้าดีกับนี่มากๆ อ่านละแบบ ผู้ใหญ่โคตรรังแกเลยอุบาทว์ ปล.หน้าชั้นตอนม ปลาย อะนะ หายไปก่อน 5555555

โพสต์ดังกล่าว

สวย

นิสัยดีมาก

ขอบคุณที่มาจาก richyoranate

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ