เจ้าของหอพัก เปิดใจ หลังสาวสวยทิ้งห้องเละ ไว้ให้

เจ้าของหอพัก เปิดใจ หลังสาวสวยทิ้งห้องเละ ไว้ให้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียล เข้ามาแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ กันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Aon Suttasri ได้ออกมาโพสต์ภาพและได้ระบุข้อความว่า

นี่ห้องผู้หญิง สุดจริง

ย้ายออกนางนัดคืนห้องตั้งแต่เมื่อวานขอเลื่อนมาวันนี้วันที่2

จนกระทั่งเย็นติดต่อแทบไม่ได้ พอติดต่อนางขี้เกียจมาเก็บ

โทรตามก็เฉยไม่สนใจอ้ำๆอึ้งๆ บอกมีคนจะย้ายเข้าให้มาเคลียห้องหน่อยเพราะค่ำแล้ว

สิ่งที่นางทำคือ มาถึงขึ้นไปขนของใส่กระเป๋าลาก1ใบ

เดินเนียนๆลงมาไม่พูดอะไร หางตาแอบเหล่ว่าผมจะทักมั้ย

เราก็นึกว่าจะเอาของไปไว้ที่รถแล้วจะมาเก็บต่อ ไม่เลย

แชทมาบอกว่า ที่เหลือให้แม่บ้านเก็บทิ้งให้หน่อยนะคะ

เอ้า หนีเฉยเลย ไม่มาเคลียอะไรเลย

บอกให้มาเก็บบอกเหนื่อย คือมาถึงเก็บของ5นาทีแล้วเดินเนียนออกไปมีรถ pajero มารับ เฮ้ย สุดจริงๆ

และนี่คือภาพห้องของนาง โคตรเหม็นเน่า พื้นนี่เหนียวสุดๆ

กกน ในทิ้งไว้ข้างชักโครกม้วนเป็นเลข8เลย

เออ อย่าเรียกสกปรก เรียกโสโครกได้เลย

ไม่อยากเปิดเผยโฉมนาง จะอึ้งว่าเฮ้ย จริงเหรอ

ทำตัวโก้หรูสวยใส ไงล่ะ

โทรไปบอกให้กลับมาเก็บ ตีมึน ผมพูดไปคำเดียวว่า

โอ้วน้องนี่สุดจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

นายชาย นามสมมติ อายุ 37 ปี เจ้าของหอพัก ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยว่า หญิงสาวคนนี้มาแจ้งจะย้ายออกวันที่ 25 มค ที่ผ่านมา และจะย้ายออกในวันที่ 1 กพ แต่พอถึงวันนัดหมายก็ยังไม่เห็นมาขนของ และบ่ายเบี่ยงตลอด จนวันที่ 2 กพ เจ้าตัวก็บอกว่าจะมาขนของ ก็ได้แต่รอจนถึงเย็นก็ยังไม่มา ตนจึงติดต่อไป ซึ่งตอนนั้นติดต่อแทบจะไม่ได้เลย จนถึงเย็นก็ติดต่อได้ แต่สาวคนดังกล่าวบอกว่าขอออกวันที่ 3 กพ ซึ่งตนต้องการให้คืนห้อง เพื่อที่เคลียห้องพักตามกฏของหอพักทั่วๆ ไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ผมบอกกับเขาไปว่า ถ้าไม่สะดวก พี่จะเข้าไปเก็บของให้ แล้วเราค่อยมาเอาของ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูจะเข้ามาเอาเอง จากนั้น 10 นาที เขาก็มาที่หอพัก แล้วมาทักผมว่า หนูมาถึงแล้วนะคะ แล้วก็ขอถุงดำกับผม 2 ใบ เพื่อที่จะเอาไปเก็บของ แต่หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที เขาเดินลงมาจากห้อง ลากกระเป๋าเดินทางใบเล็กๆ 1 ใบ เดินผ่านชำเลืองดูผม ค่อยๆ เดินออกไป แล้วก็มีรถมารับเขาขับออกไปเลย จากนั้นเขาก็แชทบอกผมว่า พี่คะของที่เหลือให้แม่บ้านเก็บไปทิ้งได้เลยนะคะ จากนั้นผมก็ขึ้นไปดูบนห้องพัก ก็เห็นภาพห้อง ตามที่ได้โพสต์ภาพลงไป นายชาย กล่าว

นายชาย กล่าวต่อว่า จากนั้นตนก็รีบโทรหาเจ้าตัวทันที บอกว่าน้องครับ น้องไม่มาเคลียร์ในห้อง ไม่มาเก็บให้เรียบร้อย หรือว่ามาเคลียร์ค่าน้ำค่าไฟ แต่เขาให้เหตุผลว่าเขาเหนื่อย ขอเป็นวันหลังได้ไหม ซึ่งก่อนหน้าเขาก็ขอเลื่อนมาตลอด ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบ ตอนที่ตนเข้าไปเห็นภาพห้องแล้ว รู้สึกอึ้งไปพักหนึ่ง พูดไม่ออก แอบน้ำตาซึม มันหนักจริง เมื่อเข้าไปในห้องมันเหม็น มันรกมากตามที่เห็นในรูป ตอนนั้นตนคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เราจะต้องเก็บของในห้องนี้ เพื่อที่จะให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาด โดยตนกับแฟนเป็นคนเก็บของเอง เพราะเกรงใจแม่บ้าน มันสกปรกมาจนอายไม่กล้าให้แม่บ้านมาเก็บ

ผมเริ่มเข้าไปเก็บของที่ห้องน้ำก่อน เพราะคิดว่าห้องน้ำน่าจะมีของน้อยที่สุด เก็บได้ง่ายสุด เมื่อเข้าไปดูในห้องน้ำ เห็นมีของวางข้างชักโครก ผมคิดว่ามันคืออะไร จึงเอาไม้เขี่ยดู ก็พบว่าเป็น กกน เลข 8 ที่ ม้วนออกมา ภาพแบบเละๆ ตามรูปภาพ ส่วนที่ถ่ายภาพเก็บไว้ เพราะว่าไว้ป้องกันตัวเรา เผื่อเขาเอาเรื่องเราไปโพสต์เสียหาย และเพื่อให้เขาเห็นว่า สิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง เขามาอยู่ที่หอเราเดือน กย ปีที่แล้ว และก็มีปัญหาเรื่องค่าเช่ามาตลอด แต่เราก็อลุ่มอล่วยให้เขา คือ เขาบอกว่าเขาทำงานกลางคืน เงินจะออกวันนั้นวันนี้ ทั้งที่ความจริงค่าเช่าหอจะต้องจ่ายไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน แต่เขาก็ขอจ่ายวันที่ 10 บ้าง วันที่ 20 บ้าง ซึ่งเราก็ยอมเพราะเข้าใจคนทำงานกลางคืน นายชาย กล่าว

นายชาย กล่าวอีกว่า หลังจากตนโพสต์ภาพไปได้ 2 วัน เขาติดต่อกลับมาด้วยการใช้เฟซบุ๊กอื่น ซึ่งก่อนหน้าเขาบล็อกเฟซบุ๊กของตน โดยติดต่อมาว่า หนูผิดไปแล้ว หนูขอโทษ หนูไม่เคยอยู่หอพักมาก่อน เป็นครั้งแรกที่มาอยู่หอพัก หนูป่วย แล้วหนูควบคุมตัวเองไม่ได้ ยิ่งทำให้คิดว่ามันใช่หรือ ทำให้ตนอึ้งไปอีกครั้งว่าป่วย แต่ป่วยแล้วสกปรก มันเป็นคนละเรื่องกัน เรื่องแบบนี้ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่หอพักเกือบทุกที่ต้องเจอ และเจอบ่อยมาก ที่หนักกว่านี้ตนก็เจอมาแล้ว แต่เรื่องนี้มันคงเป็นเรื่องที่คนมาเช่าเขาเป็นผู้หญิง หน้าตาค่อนข้างดี มันเลยเป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งหน้าตากับห้องเขา มันย้อนแย้งกันมาก รูปเขาออกจะแบ๊วๆ แต่งตัวดี น่ารักๆ เชื่อว่าผู้ชายเห็นก็ต้องชอบ แต่พอเห็นภาพห้องแล้ว มันคนละอย่างกัน ฉะนั้นอย่าไปตัดสินคนจากภายนอก

การที่ตนโพสต์ภาพไป เราต้องการโพสต์แบบขำๆ ทั้งที่ความจริงก่อนหน้านี้มันก็มี มันมีบ่อยมาก ตนก็โพสต์เป็นประจำ ที่โพสต์ไปก็ประมาณว่า เออ มันมีแบบนี้อีกแล้ว แต่ปรากฎว่ามาครั้งนี้มีคนสนใจเยอะ น่าจะตรงที่ กกน มันเลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อน้องเขาไปอยู่ที่ใหม่ ตนคิดว่าเขาก็คงจะได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง แต่ความจริงตนค่อนข้างใจดี ไม่เอาเรื่องอะไร แต่หากเขาไปอยู่ที่อื่น ตนคิดว่าถ้าเขาทำแบบนี้อีก คงจะมีปัญหาอีกแน่ ซึ่งตนก็ไม่ได้เปิดเผยว่าน้องเขาเป็นใคร ที่โพสต์ไม่ได้ประจาน แต่เอาไว้เป็นอุทาหรณ์ เท่านั้น

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ