เงินเดือนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง

เงินเดือนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชียล กรณีที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิงรายหนึ่งในจังหวัดอ่างทองได้โพสต์ภาพในโลกโซเชียล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระทำไม่เหมาะสมเท่าไหร่

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด ผู้ช่วยใหญ่บ้าน เจ้าของภาพดังกล่าว เผยว่า ได้เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด กับทางผู้ที่นำรูปส่วนตัวของตนเองไปเผยแพร่ ซึ่งภาพชุดว่ายน้ำนั้น เป็นชุดที่ซื้อมา เพื่อเตรียมไปเที่ยวทะเล และได้ลองสวมใส่ พร้อมได้ถ่ายเล่นกับทางญาติพี่น้อง ต่อมาได้นำภาพไปโพสต์ในกลุ่มของตนเอง ซึ่งไม่ได้เปิดเป็นสาธารณะ แต่ไม่ทราบว่า บางสำนักข่าว และอีกหลายเพจ นำภาพมาจากไหน อีกทั้งนำไปเผยแพร่ต่อ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถามตนเอง ทำให้ตนได้รับความเสียหายอับอาย

ตำแหน่ง และอื่นๆให้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนันผู้ช่วยผู้ใหญบ้านฝ่ายปกครอง และ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ฉบับที่ 6 พศ 2560 มีผลใช้บังคับตั้งแต่ ตค 2560 เป็นต้นไป

ข้อ4 เงินตอบแทนตำแหน่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ให้จ่ายตามอัตราในบัญชีท้ายระเบียบนี้การเลื่อนขั้นเงินตอบแทนตำแหน่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ในรอบปีงบประมาณหนึ่งๆ จะเลื่อนได้ไม่เกินสองขั้น และให้ได้รับการเลื่อนสองขั้นติดต่อกันไม่เกินกว่าสองครั้ง โดยจะต้องจัดให้มีการประเมินผลการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดไว้ท้ายระเบียบนี้

โดยบัญชีอัตราเงินเดือนตอบแทนตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ เริ่ม 5000 10000 บาท

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ