ตระกูลดัง โดนแม่บ้านคนสนิท กราดเครื่องเพชร กว่า 2 พันล้าน

ตระกูลดัง โดนแม่บ้านคนสนิท กราดเครื่องเพชร กว่า 2 พันล้าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ทามารา เอ็คเคิลสโตน Tamara Ecclestone พิธีกรและเซเลบอังกฤษชื่อดัง วัย 35 ปี บุตรสาวคนรองของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน Bernie Ecclestone เจ้าพ่อแห่ง Formula 1 ต้องเจอกับข่าวร้ายครั้งใหญ่รับทศวรรษใหม่ หลังจากถูกโจรขึ้นบ้าน ซึ่งคนร้ายได้ขโมยเครื่องประดับ เครื่องเพชร และข้าวของมีค่าไปเป็นจำนวนมาก มูลค่าร่วม 50 ล้านปอนด์ หรือกว่า 2 พันล้านบาท

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Palace Green คฤหาสน์หรูมูลค่า 70 ล้านปอนด์ หรือราว 2 พันล้านบาท ในย่านเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทามารา พร้อมด้วย เจย์ รัตแลนด์ สามี และลูกสาว ออกเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ไม่ทันถึงชั่วโมง หลังจากที่พวกเขาก้าวเท้าออกจากบ้าน โจร 2 คนได้บุกไปกวาดเอาทรัพย์สินในตู้เซฟที่ตั้งอยู่ในห้องนอน ทั้งคู่ใช้เวลาราว 50 นาที ในการลงมือก่อเหตุ ก่อนจะรีบเผ่นหนีออกไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจมหานครลอนดอนได้เข้าสืบสวนสอบสวนและเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2562 หลังได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ซึ่งก็พบว่าแท้จริงแล้วคนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแม่บ้านชาวโรมาเนียที่คุ้นเคยกับครอบครัวของทามารา และลูกชายของเธอ

คนร้ายทั้งสองคนคือ มาเรีย เมสเตอร์ แม่บ้านทำความสะอาด วัย 47 ปี กับ เอมิล บ็อกดาน ซาวาสตรู พนักงานบาร์ วัย 29 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวว่าสามารถจับกุมทั้งสองคนได้แล้ว พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนสืบสวน และทรัพย์สินส่วนใหญ่ที่ถูกขโมยไป ขณะนี้ยังไม่สามารถตามกลับคืนมาได้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ